Review-Đánh giá thực phẩm nhập khẩu Đài Loan: Cao Quy Linh Vị Đậu Xanh

0
2025

Cũng rất được chào đón như các loại bánh nhập khẩu Đài Loan, cao quy linh bước vào thị trường Việt Nam đã chiếm được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng Việt. Hôm nay, cùng Vitamin House xem một số review – đánh giá về cao linh quy vị đậu xanh nhé!

1. Về thiết kế, bao bì
Cao linh quy vị đậu xanh được thiết kế hộp nhựa tròn vừa tay cầm, bao bì xanh lá tượng trưng cho màu của đậu xanh.

Cao linh quy vị đậu xanh được thiết kế hộp nhựa tròn, bao bì xanh lá
Hộp nhựa vừa tay, thiết kế tiện lợi có thìa và nắp đi cùng, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trên các chuyến du lịch, hay cất giữ lại khi chưa ăn hết mà không gặp khó khăn gì. Bỏ tủ lạnh xíu trước khi ăn thì cực ngon luôn nhé!

Hộp thiết kế tiện lợi có thìa và nắp đi cùng

Cao quy linh để lạnh ăn sẽ còn ngon hơn
2. Về cách sử dụng
Cao quy linh không còn xa lạ với nhiều người bởi vị ngọt mát, nhiều công hiệu tốt cho sức khỏe. Cao quy linh là món tráng miệng đặc sản của người Hoa. Theo truyền thống, cao quy linh được làm từ hai thành phần chủ yếu là thổ phục linh, bột mai rùa, cam thảo cùng một số thành phần khác.

Mỗi hộp sẽ được đi kèm 1 hũ nước cốt dừa và 1 hũ mật ong để ăn cùng
Mỗi hộp sẽ được đi kèm 1 hũ nước cốt dừa và 1 hũ mật ong để ăn cùng. Khi ăn, bạn hãy đổ chung nước cốt dừa và mật ong vào để bớt vị nhẵn của cao linh quy cũng như tăng vị thơm ngọt hơn. Mỗi lần nhai là những dư vị thơm ngon đặc biệt đúng chất Đài Loan.

Bạn hãy đổ chung nước cốt dừa và mật ong vào cao quy linh khi ăn
Cao quy linh vị đậu xanh này xứng đáng đứng ngang với những loại bánh nhập khẩu Đài Loan khác trong bảng đánh giá xếp hạng của người tiêu dùng.

3. Về hương vị
Cao linh quy có vị hơi nhẵn, màu đen, khi ăn cảm giác giống với thạch sương sáo nhưng mềm và dai, thơm hơn. Cao quy linh được cho là có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị mụn, tốt cho da; khi ăn thường được dùng với mật ong hoặc sữa để bớt vị nhẵn. Mật ong ngọt thanh và cốt dừa thơm ngậy được đính kèm sẵn trong mỗi hộp, khi ăn rưới đều vào quy linh cao. Vị đậu xanh vừa ngọt vừa thơm ngậy ẩn ở lớp dưới hòa quyện với vị thơm béo của nước cốt dừa và ngọt thanh của mật ong khiến mỗi lần ăn đều như đang đánh thức vị giác của bạn.


Đánh thức vị giác với lớp đậu xanh thơm ngon
Trên đây là một số thông tin review về cao quy linh Đài Loan vị đậu xanh để bạn tham khảo. Chỉ độc thôi thì chưa đủ, nhanh lên ghé Vitamin House để đưa em ý về nhà đi nào. Ngoài ta, tại Vitamin House, bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những loại bánh kẹo nhập khẩungon từ Đài Loan cũng như từ các quốc gia khác trên Thế giới nữa nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
——————
VITAMIN HOUSE – Bánh kẹo – Trái cây – Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here