S.E.A AQUARIUM – THUỶ CUNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA SINGAPORE

0
4763

Singapore được biết đến là đất nước phát triển nhất Đông Nam Á. Địa điểm này có nhiều khu du lịch hấp dẫn độc đáo đáng thưởng thức và giá cả cũng vừa phải với túi tiền của nhiều du khách. Sau đây, Du Lịch Thiên Nhiên sẽ giới thiệu về thủy cung S.E.A Aquarium Singapore để giúp bạn có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ ở quốc đảo Sư Tử này.

Hòa mình trong lòng đại dương tại  S.E.A Aquarium

1/ S.E.A Aquarium – Thuỷ cung lớn nhất thế giới của Singapore

Thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A. Aquarium Singapore thuộc hòn đảo Sentosa, được mở cửa chính thức vào tháng 11 năm 2012. Với sức chứa hơn 45 triệu lít nước, đây là nơi sinh sống của hơn 100.000 cá thể thuộc 800 loài khác nhau. S.E.A Aqurium còn có khoảng 20.000 loài san hô đan dệt tạo nên một tấm thảm thực vật cực đẹp. Khách du lịch Singapore sẽ có cảm giác như mình đang được sống giữa lòng đại dương bao la, tuyệt mỹ.

Tận mắt ngắm nhìn sinh vật dưới đại dương

2/ Một số trải nghiệm tại S.E.A Aquarium

S.E.A. Aquarium Singapore còn có một dòng sông lười dài 620 mét, đây cũng là con sông lười dài nhất thế giới. Nó uốn khúc quanh qua 14 cảnh quan từ khu rừng nhiệt đới ẩm thấp đến các hang động khô ráo ở trên cao.

Thiết kế độc đáo tại  S.E.A Aquarium

Một điểm nhấn tạo nên điều đặc biệt của thủy cung lớn nhất thế giới chính là tấm kính trong suốt dài 36m, cao 8,3m chịu lực cực tốt. Khách du lịch không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng cuộc sống của những loài động thực vật như cá mập, cá đuối, cá heo mũ chai Ấn Độ – Thái Bình Dương, nhện khổng lồ… mà còn có thể cho chúng ăn. Ngoài ra bằng hệ thống điện tử, du khách có thể biết được thông tin chi tiết về từng loài từ đặc điểm, thói quen đến các loại thức ăn ưa thích,…

Bạn sẽ có thể thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều loài động thực vật

Ngoài ra du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng đại dương giữa lòng thiên đường xanh, xung quanh có sự tham dự của những người bạn thân thiện, đầy sắc màu từ thế giới dưới nước.

Giá tour du lịch Singapore trọn gói hiện nay rất vừa túi tiền của nhiều người. Do đó, bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một lịch trình phù hợp nhất nhé!

Bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây

3/ Cách di chuyển tới thủy cung Singapore

Thủy cung S.E.A nằm ngay trên đảo Sentosa vì thế việc di chuyển rất thuận tiện do ở Singapore có nhiều phương tiện giao thông phổ biến. Bạn có thể dễ dàng đi lại bằng xe bus, xe điện, taxi đến đảo Sentosa, sau đó đi bộ đến tham quan thủy cung S.E.A Aquarium. Nếu bạn chọn đi các tour Singapore tháng 12 thì sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển.

Bạn có thể chọn lựa nhiều phương tiện để đến Sentosa khám phá nơi này

Đã đến Singapore thì bạn không thể nào bỏ qua được S.E.A Aquarium. Hiện nay có rất nhiều tour du lịch uy tín TpHCM bạn có thể tìm kiếm và tham khảo. Nếu đang băn khoăn về giá cả cũng như lịch trình của các tour du lịch trên thị trường, bạn có thể tham khảo thử các tour sau đây của Du Lịch Thiên Nhiên:

Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ – Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 7308 6778

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here