KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TUNG TĂNG THẢ GA TỪ HỒNG KÔNG ĐẾN HÀN QUỐC

0
1070

Hồng Kông và Hàn Quốc là hai thiên đường du lịch nổi tiếng châu Á. Hồng Kông được biết đến là một thành phố sầm uất và hiện đại bậc nhất châu Á. Sức hút của Hồng Kông với du khách đến từ sự giao thoa văn hoá Đông – Tây đặc biệt tại nơi này.

Không chỉ có những toà nhà chọc trời hay trung tâm thương mại, Hồng Kông vừa có núi lại vừa có biển, là một điểm đến mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Hàn Quốc lại là xứ sở kimchi, với khung cảnh thiên nhiên, văn hoá và dư vị ẩm thực tuyệt vời níu chân du khách.

Trong tour du lịch Hồng Kông giá rẻ do Du Lịch Thiên Nhiên thiết kế, sự kết hợp giữa hai điểm đến tuyệt vời Hồng Kông – Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

hong-kong-thien-duong-du-lich-chau-a

Hồng Kông – thiên đường du lịch châu Á

1. Hành trình đi qua những điểm du lịch đặc sắc nhất châu Á

Lịch trình 6 ngày 5 đêm của tour Hồng Kông giá rẻ này bao gồm các địa danh nổi tiếng của Hồng Kông và Hàn Quốc. Đến với thiên đường du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ có cơ hội tham quan:

  • Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời trên đảo Nami, công viên giải trí Everland, cung điện Kyeongbok, Tháp Seoul,…
  • Tại Hồng Kông, hành trình sẽ đi qua Quảng Trường Dương Tử Kinh, đỉnh núi Thái Bình, phố mua sắm Mongkok,…

Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) ở Hàn Quốc

Có thể điểm qua lịch trình của tour trong 6 ngày 5 đêm như sau:

  • Ngày 1: Hồ Chí Minh – Hồng Kông – Hàn Quốc.
  • Ngày 2: Seoul – Đảo Nami.
  • Ngày 3: Seoul – Khu vui chơi Everland – Drawing Show.
  • Ngày 4: Seoul – Cung điện Cảnh Phúc.
  • Ngày 5: Seoul – Hồng Kông.
  • Ngày 6: Hồng Kông – City tour.
  • Ngày 7: Hồng Kông – Freeday.

Như vậy, có thể thấy trong suốt hành trình, các điểm đến được trải đều từ Hồng Kông đến Hàn Quốc. Du khách vừa có thể tham quan danh lam thắng cảnh, mua sắm tại trung tâm thương mại, vừa có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo cho một hành trình đầy năng lượng.

2. Những trải nghiệm đặc biệt trong 6N5Đ với tour du lịch Hồng Kông giá rẻ

Với mục đích thiết kế một tour du lịch giá rẻ, uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của du khách, giá tour đi Hồng Kông – Hàn Quốc do Du Lịch Thiên Nhiên tổ chức chỉ có chi phí 22.990.000 đồng.

Hàn Quốc nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn đã làm say mê nhiều trái tim của khán giả truyền hình. Đến nơi đây, du khách sẽ được tham quan đảo Nami – địa điểm nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực. Đây cũng là nơi ra đời của bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng: “Bản tình ca mùa đông”.

cung-dien-gyeongbok-canh-phuc-cung-o-han-quoc

Đảo Nami – điểm đến tuyệt đẹp suốt bốn mùa cho mọi du khách

Ẩm thực Hàn Quốc không thể không nhắc đến kimchi. Trong hành trình này, chúng tôi cũng tổ chức cho du khách một lớp học kimchi và mặc trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc.

Một điểm đặc biệt trong chuyến đi này chính là du khách được dùng thử miễn phí tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại cửa hàng mỹ phẩm nội địa.

du-khach-co-the-mac-trang-phuc-hanbok-truyen-thong-cua-han-quoc

Du khách có thể mặc trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc

Du lịch không chỉ có thưởng thức ẩm thực, mua sắm và tham quan thắng cảnh, mà còn là hành trình tìm hiểu văn hoá xứ sở thông qua các điểm đến như:

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên – nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống, Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung),…

Tại Hồng Kông, du khách sẽ đến tham quan Miếu Huỳnh Đại Tiên. Nơi đây không chỉ là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng với người dân Hồng Kông, mà cả người Trung Quốc đại lục cũng tìm đến để cúng bái.

mieu-huynh-dai-tien-noi-tieng-linh-thieng-tai-hong-kong

Miếu Huỳnh Đại Tiên nổi tiếng linh thiêng tại Hồng Kông

Bên cạnh đó, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông cũng là một điểm đến đáng chú ý trong chuyến đi. Đây là trung tâm nổi tiếng thế giới với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 mét vuông chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay.

Nếu là một người hâm mộ nền điện ảnh Hồng Kông, bạn không thể bỏ qua “Đại lộ Ngôi Sao”, nơi có bức tượng ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long và nhiều nhân vật tên tuổi khác. Nơi đây có gắn 100 ngôi sao in dấu vân tay, chữ ký của các nhân vật nổi tiếng Hồng Kông.

buc-tuong-ly-tieu-long-tai-dai-lo-ngoi-sao-hong-kong

Bức tượng Lý Tiểu Long tại Đại lộ Ngôi Sao – Hồng Kông

Trên đây là hành trình và những điểm nổi bật trong chuyến đi Hồng Kông – Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm mà Du Lịch Thiên Nhiênthiết kế. Là một tour du lịch Hồng Kông giá rẻ, nhưng với một đội ngũ tận tâm, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mang đến cho du khách một chuyến đi trải nghiệm trọn vẹn, chất lượng.

Nếu bạn muốn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, thì Du Lịch Thiên Nhiên sẽ là người bạn đồng hành trong các tour du lịch Hồng Kông Trung Quốc giá rẻ của bạn đấy.

Tham khảo các tour du lịch hấp dẫn khác:

Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ – Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 7308 6778

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here