Bạn đã biết gì về xe nâng thương hiệu Ichimens

0
1365
Xe nâng cũng đa dạng và phổ biến như những thiết bị hiện đại khác, nó được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng… giúp nâng các, các loại máy móc, Pallet một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Vậy đâu là một thương hiệu chất lượng cho người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu qua xe nâng thương hiệu Ichimens một thương hiệu hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Xe nâng thương hiệu Ichimens

1.   TỔNG QUAN

– Xe nâng là loại xe nâng tay thấp với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe nâng còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Xe nâng hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy chuyên sản xuất, phục vụ cho các công việc vận chuyển hàng hoá lượng lớn. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc.

Xe nâng tay thấp Ichimens XTN 680-1400

Xe nâng Ichimens được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Có rất nhiều loại xe nâng nhằm phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, nhưng với chất lượng chung là thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ, khung càng chắc chắn, tải trọng đa dạng. Là thương hiệu đáng tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả công việc cao.

2.   TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG:

– Ichimens là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, các sản phẩm được thiết kế và chế tạo trên quy trình công nghê hiện đại, cho ra nhưng thành phẩm đạt chất lượng cao.
– Hàng Việt Nam chât lượng cao

Xe nâng Ichimens XTN 680-1150

3.   THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

– Ichimens là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị nâng hạ tại Việt Nam. Các sản phẩm được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra thành phẩm đạt chất lượng ngang tầm quốc tế. Sản phẩm của Ichimens rất đa dạng như xe nâng thấp, xe nâng cao, nâng bàn, xe nâng thùng phuy, …. Với chất liệu thép cứng cáp, chắc chắn cho phép nâng với tải trọng cao. Cụm thuỷ lực không gỉ dầu, piston sử dụng lâu dài. Ichimens tự tin là nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Xe nâng giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc. Vì thế việc mua và sử dụng một chiếc xe nâng là hoàn toàn cần thiết. Hãy để chiếc xe nâng Ichimens đồng hành cùng bạn trong công việc nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here