Cách sử dụng Mentholatum Remos đúng cách và an toàn

0
2752

Mentholatum Remos là một sản phẩm chống muỗi đốt giúp xua đuổi muỗi và phòng ngừa các bệnh từ muỗi gây ra. Các tinh chất thiên nhiên có trong dung dịch cũng góp phần tăng hiệu quả xua muỗi và làm dịu, làm mềm da.

Chai xịt chống muỗi Remos

Kem chống muỗi có thể xua đuổi muỗi tránh xa cơ thể bạn

Chai xịt chống muỗi Remos là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình nhằm giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi bị muỗi đốt.

Ngày nay khi các hóa chất độc hại dần xâm chiếm thị trường thì kem chống muỗi Remos vẫn được mọi người tin dùng vì nó có chiết xuất từ thiên nhiên và các hoạt chất đã được kiểm nghiệm và chứng nhận.

kem chống muỗi Remos

Remos giúp ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả

Các thành phần của Mentholatum Remos:

+ Diethyltoluamide 15% đã được WHO và EPA chứng nhận hiệu quả và tính an toàn trong việc xua muỗi.

+ Loài hoa Lavender có hương thơm dịu nhẹ, thư thái vì vậy mà nó không những tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái, giảm stress mà còn là biện pháp xua đuổi muỗi hiệu quả. Bạn có thể trồng Lavender trong chậu đặt ở khu vực sân vườn, hương thơm lan tỏa sẽ giúp loài muỗi tránh xa khu vực nhà bạn bởi mùi hương này là khắc tinh của loài muỗi.

+ Tinh chất Aloe Vera (lô hội – nha đam) là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Trong dân gian khi bạn thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.

+ Tinh chất cam, sả – chanh cũng là một trong những mùi hường mà muỗi dị ứng nên nó có tác dụng chống muỗi hiệu quả, ngoài ra chanh còn có tính axit giúp kháng khuẩn, giảm viêm khi bị côn trùng đốt hiệu quả.

+ Vitamin E giúp phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch, kháng viêm và giảm thâm do vết côn trùng cắn để lại một cách hiệu quả.

kem chống muỗi Remos

Mentholatum Remos có nhiều mùi hương khác nhau

Với các thành phần dịu nhẹ, kem chống muỗi Remos có thể sử dụng được cho tất cả các loại da.

Cách sử dụng Mentholatum Remos cũng rất đơn giản:

Dạng xịt:

Để cách bề mặt da 10-15cm, phun một lượng thích hợp lên trên da rồi thoa đều. Đối với vùng mặt hay cổ, phun dung dịch ra lòng bàn tay rồi thoa lên da.

Dạng kem:

Lấy một lượng kem thích hợp ra lòng bàn tay và thoa đều lên vùng da hở như cổ, mặt, tay, chân.

Lưu ý:

Không thoa lên mắt, miệng, vết cắt, vết thương, vùng da kích ứng. Để xa tầm tay trẻ em.

Chỉ sử dụng ngoài da. Trường hợp sản phẩm dây vào mắt hay miệng, nhanh chóng rửa bằng nước sạch.

Nếu lỡ nuốt phải, uống 2-4 ly nước, hỏi ý kiến bác sĩ. Ngưng sử dụng nếu bị dị ứng.

kem chống muỗi

Mentholatum Remos bảo vệ gia đình bạn suốt cả ngày

Với các thành phần từ thiên nhiên và cách sử dụng đơn giản, tiện lợi có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi thì Mentholatum Remos chính là lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình, đặc biệt có thể dùng được cho trẻ em trên 4 tuổi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here