Cùng với sứ mệnh của mình là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bằng một công cụ sắc bén và hữu hiệu là Anh ngữ, hệ thống đào tạo Anh ngữ của doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa không ngừng nâng cao chất lượng cũng như khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể nhất là giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục” thuộc dự án “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam 2008” được khảo sát trên 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước
Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục – Đào tạo theo công bố của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên kết quả nghiên cứu người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc của Công ty Neilsen.
Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục – Đào tạo theo công bố của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên kết quả nghiên cứu người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc của Công ty Neilsen.
Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ tại lễ nhận giải Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.
Giải thưởng không chỉ giúp VUS khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo, mà còn đánh giá sự tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các học viên khi học tại VUS. Theo ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch – Tổng giám đốc Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ “Anh Văn Hội Việt Mỹ muốn thể hiện sứ mệnh của mình là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bằng một công cụ sắc bén và hữu hiệu là Anh ngữ, từ đó tạo ra những thay đổi cho cá nhân, cho cuộc đời của bản thân mỗi người, và góp phần tạo ra những thay đổi tốt hơn cho xã hội.”
Với những chiến lược và những hoạt động thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội, một lần nữa khẳng định Anh Văn Hội Việt Mỹ sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam.
Tổng hợp