Phòng ngủ phong thủy không thể thiếu những món đồ gỗ nội thất đẹp

0
1872

Phòng ngủ phong thủy đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình Việt nay với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp khi sử dụng. Do đó, việc sử dụng các đồ gỗ nội thất đẹp và hợp xu hướng sẽ khiến căn phòng ngủ của bạn thêm phần phong cách và có dấu ấn riêng của chủ nhân.

  1. Giường gỗ

Đồ gỗ nội thất cao cấp thông minh là lựa chọn phổ biến cho những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Một chiếc giường tích hợp tủ quần áo ở phần thân giường như thế này quả là tiện ích và vô cùng thời thượng.

Giường gỗ cao cấp màu tươi sáng của gỗ sồi Nga

Giường gỗ óc chó màu đen sang trọng và hiện đại kết hợp ngăn kéo tiện lợiGiường gỗ óc chó màu đen sang trọng và hiện đại kết hợp ngăn kéo tiện lợi

Giường gỗ sồi chân thấp hiện đạiGiường gỗ sồi chân thấp hiện đại

  1. Tủ quần áo gỗ

Cũng như giường, tủ quần áo là vật bất ly thân trong đồ gỗ nội thất phòng ngủ. Tùy vào số lượng quần áo, không gian căn phòng của bạn như thế nào mà lựa chọn kích thước tủ quần áo sao cho phù hợp nhất.

Nếu không gian căn phòng của bạn rộng và thoáng thì hãy lựa chọn một chiếc tủ nhiều ngăn và kích thước lớn như thế này, vừa phù hợp với diện tích của phòng, vừa chứa được nhiều quần áo và các vật dụng cá nhân. Bạn có thể chứa quần áo, những đôi giày của cả 2 vợ chồng trong một chiếc tủ quần áo mà không lo chúng bị gấp nếp hay bị phá hoại bởi chuột, gián.

Nếu không gian phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn, những chiếc tủ quần áo âm tường như thế này chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Chiếc tủ quần áo kích thước lớn này của bạn sẽ được khéo léo ẩn bên trong tường, nó không làm tốn của bạn một mét vuông diện tích nào, bạn vẫn chứa được quần áo và các vật dụng khác như những chiếc tủ quần áo bình thường khác. Thật tiện lợi mà vẫn đẹp đúng không?

Tủ quần áo gỗ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọngTủ quần áo gỗ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ quần áo bằng gỗ gồm 3 ngăn dọc phía trên và 2 ngăn ngang phía dướiTủ quần áo bằng gỗ gồm 3 ngăn dọc phía trên và 2 ngăn ngang phía dưới

Tủ quần áo gỗ gồm 2 ngăn đơn giảnTủ quần áo gỗ gồm 2 ngăn đơn giản

  1. Tab gỗ

Cũng giống như giường và tủ, tab làm từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó luôn được nhiều người ưa chuộng. Tab cũng có nhiều kiểu thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vô cùng phong phú của chủ nhân. Một chiếc tab hình hộp chữ nhật với 2 ngăn kéo là nơi bạn có thể lưu trữ những vật dụng thường dùng của mình thật gọn gàng và tiện lợi. Chọn tab bạn cũng cần chú ý tới màu sắc, kích cỡ của chúng, tránh chọn những chiếc tab lệch màu với giường để không phá vỡ bố cục màu sắc của cả căn phòng.

Tab gỗ 1 ngăn lớn hiện đại, đơn giản cho phòng ngủ thêm sang trọngTab gỗ 1 ngăn lớn hiện đại, đơn giản cho phòng ngủ thêm sang trọng

Tab gỗ 3 ngăn ngang với tay kéo sắt màu đen cổ điểnTab gỗ 3 ngăn ngang với tay kéo sắt màu đen cổ điển

Tab gỗ 2 ngăn thiết kế gọn gàng, vững chắcTab gỗ 2 ngăn thiết kế gọn gàng, vững chắc

Một phòng ngủ đẹp là một phòng ngủ có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế và nội thất của phòng. Hy vọng với những gợi ý bên trên bạn sẽ có một sự lựa chọn chính xác và vừa ý cho căn phòng ngủ nhà mình.

Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại NỘI THẤT GỖ hiện nay trên thị trường và làm NỘI THẤT GỖ theo mẫu mã do khách hàng cung cấp.

Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của Nội Thất Mộc xuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Mộc cam kết 100% gỗ quý tự nhiên không pha trộn.

Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người.

  • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng chống nước cao, bền bỉ theo thời gian.
  • Là loại vật liệu gỗ cao cấp, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng, bảo trì lại bề mặt như mới.

Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Mộc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi gia giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trong cho không gian nhà bạn!

Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Mộc với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.

LIÊN HỆ: 098 292 6699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here