Cách chọn trang phục cho mẹ bầu 3 tháng giữa thai kỳ

0
2047

Bên cạnh việc lưu ý tới cách chăm sóc da cho bà bầu thì việc quan tâm tới thời trang nhất là trong giai đoạn 3 tháng giữa – khi bà bầu cảm thấy thoải mái và tự tin nhất cũng là điều mà các thai phụ cần quan tâm. Hãy cùng khám phá cách chọn trang phục phù hợp trong 3 tháng giữa của thai kỳ các bạn nhé!

Lựa chọn quần áo cho bà bầu cần nhất là sự phù hợp

1/ Lựa chọn trang phục đúng với thai kỳ

Khác với giai đoạn đầu tiên, khi cơ thể bạn vẫn chưa lộ rõ việc bạn đang có thai nên bạn vẫn có thể mặc quần áo thường ngày, thì giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai giống như một sự thách thức đối với bạn trong vấn đề ăn mặc, bởi dường như một vài tuần qua đi, bạn lại tăng thêm rất nhiều size, trong khi bạn không thể liên tục thay đổi quần áo vì có thể bạn cần tiết kiệm tiền cho bé yêu ra đời. Tuy nhiên, dù sao giai đoạn này trông bạn vẫn rất xinh đẹp khi các đường cong của cơ thể có thể trông hoàn hảo hơn nếu trước đó bạn gầy. Chính vì vậy, bạn nên mua hoặc đặt may những bộ đồ đúng kích cỡ cho cơ thể đang thay đổi của mình, không nên mặc những bộ quần áo size to quá, trừ phi bạn thích.

Trang phục phù hợp với mỗi giai đoạn của thai kỳ

2/Nhận thức đúng về hình thức của bản thân

Trong quá trình mang bầu, mỗi bà mẹ trẻ lại có những hình dáng khác nhau, rõ thấy nhất là vào tháng thứ năm và tháng thứ sáu: có người thai ở vị trí cao, có người thai ở vị trí thấp.

Lời khuyên của chuyên gia thời trang dành cho những người mang thai vị trí thấp nên chọn quần áo mềm ở trên vòng eo sẽ thấy thoải mái hơn, thậm chí nếu mặc áo sơ mi ngắn dưới bụng có thể trông khá hấp dẫn.

Còn nếu bạn mang thai cao, bạn có thể mặc áo hoặc váy có đai cao có nơ để có thể tạo ra một đường thẳng giữa ngực và bụng

Tự tin khoe cá tính của mình các mẹ bầu nhé

3/ Vải dệt kim mềm hoặc vải thô mềm thoáng mát

Thích hợp nhất cho giai đoạn này là những chiếc áo bầu bằng vải dệt kim mềm mại hoặc những chiếc váy bầu bằng vải thô mềm thoáng. Nó khiến cho bạn trông mũm mĩm và đáng yêu hơn là các kiểu váy chữ A rộng chỉ hợp với bạn ở tam cá nguyệt đầu tiên. 4. May thêm loại băng co giãn cho phần cạp quần của bạn, hoặc có thể đặt loại băng đó với các nút thùa khuyết để sẵn, để bạn có thể sử dụng được chiếc quần cho cả giai đoạn đầu và giai đoạn hai của thai kỳ, tiết kiệm chi phí mua sắm thời gian bầu bí.

Lựa chọn chất liệu phù hợp khi chọn mua đồ bầu mẹ nhé

4/ Mặc loại quần áo khiến vùng bụng cảm thấy thoải mái

Vì em bé của bạn sẽ loay hoay trong bụng rất nhiều vào ba tháng này. Bạn nên sử dụng váy áo có thắt dây lưng phía sau, hoặc mặc legging lớn hơn vài cỡ so với số đo bình thường của bạn. Dùng quần tập Yoga cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng rất suông, mềm và thoải mái. Tránh dùng quần có dây kéo rút, khóa quần, hoặc quần có cúc bấm. Ngoài ra, những sản phẩm quần áo thoải mái cũng là cách chăm sóc da bà bầu vô cùng hiệu quả, bởi càng thoáng thì da càng có điều kiện “hít thở”

Lựa chọn trang phục cho vùng bụng thoải mái

5/ Trang phục co giãn

Áo ba lỗ co giãn mỏng mềm kết hợp với áo cardigan size lớn cũng là một sự kết hợp hòa, tránh lộ những khuyết điểm của vòng eo bánh mì ngày càng lớn.

Ưu tiên những trang phục co giãn

6/ Chọn váy

Váy maxi và xà rông cũng là những đồ rất phù hợp cho bạn khi mang thai tuần thứ 16 đến tuần thứ 24, thướt tha vừa phải, hấp dẫn, nhưng vẫn rất an toàn cho bạn và bé.

Chọn những trang phục váy bầu thoải mái

Trên đây là những bí quyết lựa chọn trang phục hoàn hảo cho bà bầu, ngoài ra bà bầu cũng nên lưu tâm tới vấn đề làm đẹp da cho bà bầu để luôn xinh đẹp và tự tin trong quá trình mang thai của mình nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here