Home Nước Uống Nhập Khẩu Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại...

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam?

0
1954

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nền âm nhạc giải trí đỉnh cao mà những sản phẩm của xứ sở này cũng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Bên cạnh nước hoa quả, nước sâm… thì sữa gạo Hàn Quốc cũng là một loại thức uống rất được yêu thích tại nhiều nước bởi sự thơm ngon và bổ dưỡng của nó.

Cùng xem qua đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được dùng nhiều tại Việt Nam và những thông tin hữu ích liên quan về sản phẩm này qua bài viết bên dưới.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam?

Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe

1/ Sữa Gạo Rang Woongjin – thức uống mát lành từ gạo

Từ xa xưa, sữa gạo đã được coi là thức uống truyền thống được ưa thích tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và từ từ gia nhập vào Việt Nam. Dần dần, thứ thức uống bình dân nơi vỉa hè ấy được phổ biến rộng khắp từ Bắc vào Nam, với nhiều sáng tạo đa dạng, trở thành món uống quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Nằm top trong danh sách này sẽ là sữa gạo rang Woongjin là một thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo của nó.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam?

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc

2/ Tại sao sữa gạo lại được ưa chuộng đến vậy?

+ Bồi bổ sức khỏe

Như đã đề cập trước đó, nước gạo Hàn Quốc đóng vai trò như một loại dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể uống nước gạo Hàn Quốc để thay thế các loại sữa hàng ngày. Mỗi ngày 1 ly nước gạo thơm ngon thì thật là thích đúng không nào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế uống nước gạo trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay trước khi tập thể dục vì chúng có thể khiến bạn mệt mỏi hay buồn ngủ đấy.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

Ngày nay ngày càng có nhiều loại thực phẩm chiết xuất từ gạo – tặng phẩm của đất trời

+ Giảm stress, chống mất ngủ

Nước gạo với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp định tâm an thần, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài.

Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành dinh dưỡng, việc kết hợp nước gạo Hàn Quốc với các bài tập thể dục nhẹ nhàng hằng ngày có thể giúp cơ thể tái tạo lại năng lượng mới và xoa tan đi những năng lượng tiêu cực trong suốt quá trình làm việc.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

Rất nhiều người dùng sữa gạo và cho biết giấc ngủ của họ đã được cải thiện đáng kể từ khi uống nước gạo

+ Làm đẹp và chống lão hóa da

Uống ít nhất 1 cốc nước gạo mỗi ngày có thể cải thiện một cách đáng kể vẻ đẹp, độ mịn màng cũng như vẻ trắng sáng của làn da.

Lão  hóa là vấn đề tất yếu và chúng ta không thể ngăn chặn chúng một cách triệt để, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm lại quá trình đó thông qua các loại thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng có chiết xuất từ tự nhiên. Nước gạo Hàn Quốc là một trong những sản phẩm như thế.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

Nước gạo là một trong những loại thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của người Hàn

+ Giảm béo hiệu quả

Kiểm soát được cân nặng của mình luôn là việc làm cần thiết. Khi bạn để cân nặng mình tăng lên quá mức cần thiết và vực quá ngưỡng thì sẽ không thể nào giảm cân được nữa. Mỗi cốc nước gạo Hàn Quốc chỉ chứa khoảng 50 calories (ít hơn lượng calories trong một bát cơm nhỏ). Do đó, sử dụng nước gạo Hàn Quốc như một bữa ăn nhẹ nhằm giảm cảm giác thèm ăn cũng là một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả cho cơ thể.

3/ Uống nước gạo Hàn Quốc như thế nào là đúng cách

Nếu bạn uống nước gạo nhằm mục đích điều trị chứng mất ngủ kéo dài thì nên uống nước gạo khoảng 1h trước khi đi ngủ. Đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất trong nước gạo và phát huy tác dụng.

Đâu là loại sữa gạo Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

Tùy theo mục tiêu mà bạn có thể uống sữa gạo trong từng thời điểm khác nhau.

Ắt hẳn qua bài viết này sẽ có nhiều bạn quyết định sử dụng nước gạo rang Hàn Quốcmỗi ngày vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, lúc đó đừng quên chọn sữa gạo Woongjin với nhiều dung tích khác nhau: 150ml, 500ml, 1.5 lít làm bạn đồng hành các bạn nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

——————
VITAMIN HOUSE – Bánh kẹo – Trái cây – Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668 
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here