Gợi ý 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách biệt thự sang trọng

0
2879

Với những ngôi biệt thự sang trọng, không thể thiếu sự xuất hiện của những món nội thất gỗ sang trọng và độc đáo, đặc biệt là những bộ bàn gỗ, ghế gỗ. Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Mộc sẽ giới thiệu 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách biệt thự sang trọng để bạn tham khảo:

Mẫu 1: Bàn ghế sofa gỗ phòng khách mộc mạc cổ điển

Thiết kế mẫu bàn gỗ cao cấp phòng khách sẽ là lựa chọn khôn ngoan và thông minh cho người tiêu dùng. Mẫu sofa gỗ phòng khách với chiếc ghế sofa trắng kết hợp với ghế gỗ băng dài và có một chiếc bàn trà đẹp theo phong cách cổ điển hơi xuống Trung Hoa. Phần chân bàn và ghế được thiết kế cong nhẹ vào trong tạo ra sự uyển chuyển và mềm mại vô cùng.

 

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách cổ điển

Mẫu 2: Bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế chữ L

Tại sao nói bàn ghế gỗ theo phong cách hiện đại rất tiện lợi vì kiểu dáng thiết kế rất đa dạng, dáng chữ L rất thích hợp với những căn biệt thự có diện tích phòng khách giới hạn chiếm đại đa số ở đô thị Việt Nam, tăng thêm diện tích trống cho không gian mà vẫn tiện lợi. Chính vì ưu điểm này mà những mẫu sofa gỗ thiết kế chữ L được sử dụng rất phổ biến tại các ngôi biệt thự hiện nay.

bàn gỗBàn ghế sofa gỗ thiết kế chữ L giúp tăng không gian trống cho phòng khách

Mẫu 3: Bàn ghế sofa gỗ phòng khách màu socola

Nội thất gỗ quý với màu sắc từ nâu đến socola rất phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, nhưng cá tính. Không khoa trương nhưng thể hiện được vẻ đẹp kiêu sa, như một nàng thiếu nữ đẹp và cao sang. Bạn có thể chọn chất liệu đệm mút cứng hay mềm với mau sắc tùy ý làm cho phòng khách thêm đẹp nhất, phù hợp nhất.

bàn gỗBàn ghế sofa gỗ phòng khách màu socola với những đường vân gỗ nổi bật

Mẫu 4: Bộ salon gỗ mun vân sọc vàng cao cấp

Gỗ mun là một loại gỗ cao cấp và rất được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất vì đặc tính của loại gỗ này rất chắc chắn, bền bỉ với màu đen tuyền đẹp mắt. Những đường vân sọc vàng của gỗ mun trong bộ ghế salon tuyệt đẹp phù hợp với nhiều phòng khách hiện đại và sang trọng.

bàn gỗBộ salon gỗ mun vân sọc vàng cao cấp

Mẫu 5: Bộ salon gỗ hương sang trọng

Gỗ hương với chất liệu gỗ chắc chắn nên chúng được làm những bộ bàn ghế có những chi tiết sắc sảo, chạm khắc nên đây là một cách thiết kế cho không gian căn phòng khách biệt thự hiện đại và mang phong cách riêng biệt.

bàn gỗBộ salon gỗ hương sang trọng

Mẫu 6: Bộ bàn ghế salon gỗ sồi hình hộp chắc chắn

Bộ salon sở hữu độ bền cao với một bộ khung từ gỗ Sồi tự nhiên 100% vô cùng chắc chắn, thiết kế đẹp với chất lượng hoàn thiện vô cùng tốt. Bộ salon được thiết kế tay cao, lưng cao không chỉ giúp bạn tựa lưng thoải mái mà để tay cũng dễ dàng.

bàn gỗ 5Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi hình hộp chắc chắn

Mẫu 7 – Bộ salon gỗ mun chạm kỳ lân

Là linh vật được biết đến thứ 2 sau Rồng, dân gian cho rằng sự xuất hiện của Lân báo hiệu điểm lành, thái bình thịnh vượng sắp tới. Ngoài ra hình tượng Lân cũng được dùng để trấn giữ cửa nhà, hóa giải hung khí khi đối diện với cửa nhà khác, bị ngã ba, ngã tư, góc nhọn, đường vòng chiểu thẳng vào nhà. Vì vậy, Kỳ Lân thường được sử dụng để chạm khắc vào nội thất gỗ cho ngôi nhà như cửa, bàn ghế gỗ,…

bàn gỗBộ salon gỗ mun chạm kỳ lân

Mẫu 8: Bộ salon gỗ mun đen huyền bí

Bộ salon gỗ mun đen mang lại cảm giác huyền bí và quyền lực cho cả không gian căn phòng. Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, cả không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết khi có bộ salon gỗ mun đen được đặt chính giữa căn phòng.

bàn gỗBộ salon gỗ mun đen huyền bí

Mẫu 9: Mẫu bàn ghế sofa phòng khách mới lạ và độc đáo

Thiết kế khá tỉ mỉ với độ đàn hồi chất liệu da. Mẫu ghế sofa gỗ với màu be hiện đại, thiết kế thoải mái, chúng gần như đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua của Quý khách hàng. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế với vẻ đẹp thân thiện và thoải mái. Nhờ đó mà chúng được kết hợp với vẻ đẹp thân thiện và sang trọng. Màu sắc với kiểu dáng của hai ghế sofa L đối diện nhau đẹp và cuốn hút. Bộ sofa đủ có bạn có thể nằm nghỉ ngơi sau những giờ phút căng thẳng. Ngoài ra còn có 1 ghế đôn và gối ôm đồng bộ bọc da đẹp quyến rũ.

bàn gỗMẫu bàn ghế sofa phòng khách mới lạ và độc đáo

Mẫu 10: Sofa gỗ phong cách đồng quê Anh

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách phong cách đồng quê nước Anh có sự tinh tế nhẹ nhàng trong từng chi tiết. Phần tay vịn của ghế được làm bằng gỗ màu nâu đẹp chính là điểm nhấn cho bộ ghế sofa này. Mức giá cho sofa gỗ cũng không phải là quá đắt, giúp cho mọi gia đình có thể sở hữu chúng. Hơn nữa, chiếc bàn trà thanh lịch, ghế đôn gỗ nâu sẫm đẹp mang đến nét đẹp cao sang cho phòng khách nhỏ.

bàn gỗSofa gỗ phòng khách phong cách đồng quê

Trên đây là những gợi ý về 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách biệt thự sang trọng để bạn tham khảo. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn nội thất gỗ cho ngôi nhà mình như thế nào thì có thể liên hệ với Nội Thất Mộc để được tư vấn cụ thể nhé!

Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại BÀN GỖ CAO CẤP hiện nay trên thị trường và làm BÀN GỖ theo mẫu mã do khách hàng cung cấp.

Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của Nội Thất Mộc xuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Mộc cam kết 100% gỗ quý tự nhiên không pha trộn.

Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người.

  • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng chống nước cao, bền bỉ theo thời gian.
  • Là loại vật liệu gỗ cao cấp, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng , bảo trì lại bề mặt như mới.

Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Mộc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi gia giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trong cho không gian nhà bạn!

Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Mộc với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.

LIÊN HỆ: 098 292 6699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nội Thất Mộc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here