Muôn kiểu phối quần ôm cho bé gái trở nên sành điệu

0
811
Thời trang trẻ em hiện nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu để mang đến diện mạo xinh xắn cho bé. Trong số đó, những chiếc quần ôm bé gái trở thành món đồ dễ mặc, dễ kết hợp tạo ra cảm giác thoải mái mát mẻ trong mùa hè và ấm ấp trong mùa đông. Có thiết kế bó sát chân đem lại cho bé yêu một phong cách gọn gàng, sành điệu và đáng yêu.Bố mẹ hãy cùng Moby học cách phối quần ôm bé gái sao cho thật đẹp nhé!

1. Mix với áo form dài

Những bộ trang phục thời trang bé gái hiện nay chắc hẳn không thể thiếu áo form dài phối cùng quần bó sát dành cho bé. Chỉ cần tinh tế trong sự lựa chọn màu sắc tương phản giữa áo và quần, các mẹ đã tạo nên sự nổi bật cho bé gái nhà mình rồi.

Áo form dài cùng quần ôm mang phong cách dễ thương, hiện đại

2. Váy hoặc áo baby doll cùng quần ôm sành điệu

Bố mẹ có thể kết hợp những chiếc quần bé gái dáng ôm với những bộ váy hay áo baby doll xòe, trông bé sẽ rất đáng yêu, thời trang và sành điệu.

3. Có thể mix áo sát nách với quần ôm

Mong muốn cho con mình nhìn hơi bụi bụi một tí, cá tính 1 tí nhưng vẫn nhí nhảnh đáng yêu thì các mẹ đừng quên cách phối giữa áo thun không tay, quần bó và áo khoác jean nhé. Chắc chắn với phong cách này, bé yêu sẽ chẳng khác nào một Fashionist chính hiệu đâu.

4. Phối cùng váy ngắn

Váy ngắn đáng yêu chính là sự kết hợp tuyệt vời với quần ôm bé gái. Mùa hè những chiếc quần ôm mỏng mát sẽ giúp bé gái có thể thoải mái, tự do chạy nhảy, vận động cùng bạn bè mà vẫn rất thời trang. Còn vào mùa đông, quần ôm cùng váy ngắn sẽ giúp bé yêu của bạn giữ ấm chân mà vẫn đảm bảo thời trang.

5. Áo thun cùng quần short ôm bé gái

Những chiếc quần short bé gái dáng ôm khi kết hợp với áo thun sẽ mang lại cho bé gái vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. Một chút cách điệu ở áo như ống tay loe hay áo nhún bèo cũng sẽ khiến bé yêu thêm phần dễ thương.

Những chiếc 
quần short bé gái dáng ôm khi kết hợp với áo thun sẽ mang lại cho bé gái vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động
Với những gợi ý mà Moby đưa ra về cách phối quần ôm bé gái sẽ giúp bố mẹ có thể tạo nên phong cách nổi bật cho bé yêu của mình.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đóMoby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here