10 mẫu đồ bộ dễ thương cho bé trai đủ mọi lứa tuổi

0
1208
Ngắm nhìn con yêu khoác lên những bộ quần áo đẹp, thời trang do chính tay mình chọn lựa là niềm vui của các ông bố bà mẹ. Những mẫu đồ bộ thun cho bé trai sẽ là lựa chọn phù hợp cho trang phục ở nhà hoặc đi chơi. Sau đây Moby giới thiệu đến bố mẹ 10 mẫu đồ bộ dễ thương cho bé trai đủ mọi lứa tuổi, tham khảo để có thể chọn cho con những mẫu quần áo yêu thích mẹ nhé.
 
1. Set Unifriend short họa tiết cá sấu
Unifriend là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Mẫu đồ bộ với họa tiết cá sấu ngộ nghĩnh và chất liệu mềm mại, thoáng mát chính là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ bé trai.
2. Bộ đồ cài cúc vai Uala & Rogo cộc tay
Uala & Rogo là một trong những Thương hiệu thời trang & phụ kiện trẻ em hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé như là: VẢI SỢI TRE (Fiber Bamboo), vải sợi bạc hà và Organic Cotton. Bộ đồ cài cúc vai màu xanh cộc tay sẽ khiến bé tự do vận động suốt cả ngày.
3. Set quần short jean và áo thun (chữ MWG)
Quần short jeans luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bé trai năng động. Kết hợp quần short jean với áo thun cộc tay họa tiết chữ MWG ở ngực sẽ tạo nên vẻ khỏe khoắn, phong cách cho bé yêu của bạn.
4. Set quần short và áo thun họa tiết cáo, túi nhỏ ở ngực
Quần short và áo thun cộc tay, họa tiết cáo và phối túi áo nhỏ ở ngực sẽ khiến bé yêu năng động, thoải mái vận động khi ở nhà hoặc đi dạo chơi cùng bố mẹ.
5. Set áo rằn ri và quần short
Họa tiết rằn ri không chỉ được sử dụng cho quần áo của người lớn mà bé trai cũng sẽ trở nên thật cá tính khi mặc áo rằn ri kết hợp cùng quần short jean.
6. Bộ đồ thun xanh họa tiết xe đạp
Nếu các mẹ băn khoăn không biết nên chọn xu hướng thời trang Hàn Quốc cho bé trai nào để mặc ở nhà hoặc dạo phố cho hoàng tử của mình, thì hãy tham khảo ngay mẫu đồ thun màu xanh có họa tiết dễ thương này.
Bộ bé trai này cũng có chất liệu từ thun, giúp bé luôn thoáng mát và dễ dàng vui chơi, chạy nhảy ở nhà. Thiết kế quần short có lưng thun và túi 2 bên giúp mẹ dễ mặc đồ cho bé, và bé cũng dễ mang theo đồ chơi mà mình thích. Áo thun màu xanh có họa tiết xe đạp tạo điểm nhấn vừa đơn giản nhưng cũng cực kỳ dễ thương.
7. Bộ thun quần sọc áo chim vẹt
Set đồ này với chất liệu thun và họa tiết hình vẹt độc đáo sẽ khiến bé yêu mê mẩn. Trang phục này có thể mặc ở nhà, đi học hoặc đi chơi đều được.
8. Set Unifirend lửng bé trai
Ngoài những chiếc quần short và áo cộc tay thì bố mẹ có thêm lựa chọn bộ lửng cho bé, vừa thoáng mát lại thoải mái. Set Unifirend lửng bé trai họa tiết trứng gà sẽ khiến bé yêu thích thú.
9. Bộ ba lỗ Uala & Rogo
Bộ ba lỗ mát mẻ từ thương hiệu Uala & Rogo với gam màu pastel mát mẻ, nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho bé yêu diện vào những ngày hè nóng bức.
10. Bộ cúc dọc Uala & Rogo cộc tay
Mẹ có thể lựa chọn bộ cài cúc cộc tay của thương hiệu Uala & Rogo an toàn và chất lượng cho bé.
10 đồ bộ thun bé trai trên đây sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được trang phục phù hợp cho bé yêu của mình trong mùa hè này.

Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here