Những sản phẩm sử dụng theo từng giai đoạn cho bé đến từ thương hiệu Richell

0
2095
Lựa chọn đồ dùng cho bé theo từng giai đoạn phát triển rất quan trọng. Thương hiệu Richell đến từ Nhật Bản cung cấp rất nhiều những sản phẩm an toàn, chất lượng như bình sữa Richell, bộ ăn dặm, ghế tập ngồi cho bé…phù hợp với nhiều giai đoạn của trẻ. Bố mẹ hãy cùng Moby tìm hiểu các sản phẩm dành cho bé đến từ thương hiệu nổi tiếng này nhé.

 


Thương hiệu Richell cung cấp nhiều sản phẩm an toàn cho bé

 

1. Sản phẩm dành cho giai đoạn từ 0-3 tháng tuổi

Bình sữa

Trong những tuần đầu tiên, trẻ sơ sinh ăn và ngủ như một chiếc máy vậy. Mẹ nên chuẩn bị khoảng 4 đến 6 chiếc bình đựng sữa nhỏ khoảng 120ml đến 235ml để vắt sữa mẹ hay sữa ngoài sẵn vào bình và cho con bú. Mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn bình sữa Richell với chất liệu an toàn bảo vệ sức khỏe cho bé.
 

Chậu tắm phao

Sản phẩm chậu nhựa kháng khuẩn Richell sẽ là một gợi ý tuyệt vời giải đáp các băn khoăn đó cho các mẹ. Chậu làm từ chất liệu nhựa Vinyl mềm với phân tử bạc kháng khuẩn, giúp chống tích tụ vi khuẩn gây hại, an toàn và tiện dụng cho bé yêu.
 

Hút mũi

Ở trẻ nhỏ, do đường thở rất nhạy với những kích ứng, sung huyết nên khi thời tiết đột ngột thay đổi nền nhiệt, nhất là vào những lúc giao mùa những bệnh về đường hô hấp ở trẻ trở nên rất phổ biến. Và hiện tượng sổ mũi hay nghẹt mũi là một tình trạng viêm nhiễm do vi trùng hoặc vi rút tấn công trẻ gây nên.

 

Để tránh dịch mũi tràn xuống họng khi mũi trẻ tiết ra nhiều, cha mẹ nên hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ hút mũi. Việc sử dụng ống hút mũi là một sản phẩm hữu hiệu giúp các bé được thông mũi và thoải mái hơn.

Xe đẩy cho bé

Một chiếc xe đẩy và một lát đi dạo vào buổi sáng sẽ làm bé hạnh phúc hơn và bớt quấy khóc. Đừng quên vật dụng thiết yếu cho trẻ này mẹ nhé!
 

2. Các sản phẩm giai đoạn từ 3-6 tháng

Từ 3 đến 6 tháng tuổi, bé sẽ cần nhiều đồ dùng hơn so với những tuần trước đó. Nên cùng xem những món đồ dùng chăm sóc nào cần thiết cho bé lúc này nhé!

Ti giả

Ti giả NC xanh 8m RC53635 là dòng ty ngậm cho bé được thiết kế thông minh, an toàn dưới sự kiểm soát của Richell mang lại sự an toàn cũng như được rất nhiều mẹ tin dùng và chọn lựa cho bé.
 
Đồ chơi mềm mại
Đồ chơi mềm là vật dụng lý tưởng cho các bé ở lứa tuổi này. Bé rất dễ cầm nắm và siết chặt đồ vật. Chúng cũng đặc biệt hữu ích trong giai đoạn mọc răng khi bé muốn khám phá mọi thứ bằng miệng của mình.
 

3. Giai đoạn trên 6 tháng tuổi

Bộ chế biến đồ ăn dặm

Ăn dặm kiểu Nhật là phương pháp đang được nhiều mẹ áp dụng hiện nay. Để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chế biến các món ăn dặm cho bé, bộ đồ ăn dặm Richell với chất liệu an toàn sẽ mang đến cho mẹ những dụng cụ phục vụ ăn uống của bé đơn giản mà vô cùng thuận tiện.
 

Gặm nướu

Khi trẻ bước vào giai đoạn mọc răng, mầm răng nhú lên sẽ khiến lợi của bé bị kích thích dẫn đến ngứa ngáy, vì thế trẻ có xu hướng đút tay vào miệng nhai, hay nhai các đồ vật trong tay. Để đảm bảo vệ sinh và không gây tổn thương nướu bé, bố mẹ nên chuẩn bị cho trẻ đồ gặm nướu chuyên dụng. Xúc xắc gặm nướu Richell kết hợp với các hạt xúc xắc tạo nên âm thanh vui tai sẽ là gợi ý mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho bé trong giai đoạn từ 6 tháng trở lên.
 

Ghế hơi

Ghế tập ngồi cho bé Richell có chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh sẽ là sản phẩm lý tưởng để bé tập ngồi an toàn, giúp nâng đỡ cơ lưng và tránh tổn thương hệ xương sống còn non yếu của trẻ. Ghế hơi Richell phù hợp cho bé trong giai đoạn bắt đầu tập ngồi đến 2 tuổi, có thể sử dụng khi cho bé ăn, cho bé ngồi chơi hay tắm cho bé.
 
Trên đây là những vật dụng cần thiết theo từng giai đoạn phát triển của bé mà mẹ nên tham khảo. Để có thể mua được những vật dụng này vừa đảm bảo an toàn vừa đạt chất lượng và giá cả tốt, Moby shop là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ. Đến với Moby shop để được tư vấn và mua hàng chính hãng mẹ nhé.

Moby Shop – chuyên quần áo trẻ em theo phong cách Hàn Quốc với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here