TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐỨC ĐẸP MÊ MẨN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM HÈ NÀY

0
6673

Bạn từng mơ ước đến những vùng đất Âu Châu cổ kính, xinh đẹp? Vậy tại sao không đến nước Đức, vùng đất với nét đẹp yên bình cùng những tòa nhà cổ kính? Nước Đức là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn, quyến rũ bất cứ bước chân của những con người đam mê khám phá. Bài viết này, Du Lịch Thiên Nhiên mời bạn chu du đến đất nước của câu chuyện cổ An-đéc-sen và tìm ra 10 địa điểm du lịch Đức đẹp mê mẩn nhất định phải ghé thăm hè này. Hy vọng bạn sẽ hài lòng và lựa chọn nước Đức trong chuyến du lịch sắp tới của mình thông qua tour du lịch giá rẻ nước ngoài của chúng tôi nhé.

1/ Thành phố Munich

Munich không chỉ nổi tiếng với câu lạc bộ bóng đá của mình – Bayern Munich. Thành phố có lễ hội bia Oktoberfest với lượng du khách từ các nước đổ về đây không ít hơn 5 triệu người mỗi năm. Lễ hội được tổ chức vào cuối tháng chín đến giữa tháng Mười. Những người yêu thích kỹ thuật có thể tới thăm Bảo tàng Deutsche Museum. Nếu bạn muốn đi bộ quanh khu phố cổ và thưởng lãm những tòa nhà đẹp, bạn có thể sẽ muốn chụp ảnh tại tòa nhà thị chính đẹp tuyệt vời của Munich.

Munich nổi tiếng với các khu phố cổ và những tòa nhà đẹp

2/ Thành phố Berlin yên bình

Berlin là thủ đô của Đức. Đến với thủ đô Berlin, bạn có thể thăm quan nhiều điểm du lịch thú vị như dấu tích còn lại của Bức tường Berlin, Potsdamer Platz, Branderburger Tor, Check Point Charlie, Reichstaggebaüde (Tòa nhà Quốc hội) đều là những nơi mà gần như luôn luôn tràn ngập khách du lịch. Berlin có rất nhiều di tích lịch sử và 170 bảo tàng. Thành phố nhỏ gần đó Potsdam có khá nhiều cung điện đẹp. Những tín đồ yêu thích shopping có thể chọn các cửa hàng trong KaDeWe hoặc KuDamm. Berlin sẽ là điểm đến đặc biệt thích hợp với những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa các quốc gia. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các khu bảo tàng hay triển lãm nghệ thuật suốt dọc đường đi như bảo tàng lịch sử Đức, bảo tàng DDR Berlin… Ngắm hoàng hôn buông lững lờ bên dòng sông Spree – một trong 14 dòng sông đẹp nhất châu Âu sẽ là trải nghiệm lãng mạn  mà các cặp đôi nên thử khi đến thành phố bình yên này.

Berlin thích hợp với những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa

Cho những du khách là fan cuồng của bộ môn thể thao vua thì sân vận động Olympic sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho chuyến du hí Đức lần này. Tính đến nay, sân vận động Olympic đã có tuổi đời gần bước sang con số 80. Lãng mạn hơn, du khách có thể ghé tham quan công viên công cộng Gesundbrunnen để lạc bước trong vườn hồng với đủ các sắc màu hoa.

sân vận động Olympic Berlin

3/ Hamburg – Thành phố cảng xinh đẹp, mộng mơ

Hamburg được gọi là thành phố cảng lớn nhất ở Đức. Mặc dù không lớn nhưng thành phố có rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp. Rất nhiều nghệ sĩ Đức sống ở đây. Thành phố này có một tòa thị chính đẹp tuyệt vời. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây có thể kể đến là Tòa thị chính (Hamburger Rathaus) với công trình kiến trúc theo lối Baroque làm bằng đá sa thạch được xây dựng công phu đến từng chi tiết, phía trước khuôn viên là quảng trường rộng có trang trí những bức tượng lớn.

Tòa thị chính với công trình kiến trúc theo lối Baroque

Dạo chơi một vòng Hamburg ban ngày, xế chiều hãy dạo bước quanh bờ hồ Alster (Alster Lake) lộng gió ngắm những cánh bồ câu lâu lâu chao liệng rồi lại sà xuống bởi vài mẩu bánh mì vụn bỏ rơi. Vào buổi tối, những bạn trẻ yêu thích sự sôi động có thể ghé chơi khu phố St.Pauli, bạn sẽ được tận hưởng một Hamburg cuồng nhiệt vơi đủ mọi loại hoạt động ngoài trời: từ kèn nhạc, nhảy múa, trò chơi hay sự nhộn nhịp đến từ các beer club, pub và nhà hàng. Hamburg luôn cho khách thập phương một bức tranh nhiều màu sắc, từ cổ kính uy nghiêm đến một Hamburg tấp nập ở bến cảng hay những khu vui chơi ngoài trời.

bờ hồ Alster thơ mộng

4/ Thành phố Cologne

Có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Cologne, Đức. Nổi tiếng nhất ở nơi đây là thờ cổ khổng lồ mang tên Nhà thờ Cologne. Cologne là một thành phố đã hơn 2000 năm tuổi và có rất nhiều bảo tàng thú vị ở đây như Bảo tàng Sô cô la, Bảo tàng Văn hóa, Bảo tàng tư liệu các phần còn sót lại của Đức Quốc xã… Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa với nhiều hoạt động nghệ thuật, hội chợ hay các phòng triển lãm nghệ thuật. Vẫn là hình ảnh những nhà thờ chính tòa mang lối kiến trúc cổ Gothic hoặc Baroque với thiết kế mái vòm củ hành quen thuộc nhưng đặc biệt cầu kì và tỉ mỉ. Đến đây, thêm một gợi ý nữa cho các cặp đôi là điểm dừng chân trên cầu khóa tình yêu Hohenzollern.

thành phố Cologne được xem là trung tâm văn hóa của nước Đức

5/ Tham quan những thành phố cổ bên dòng sông rhine

Dọc dòng sông là các đô thị vừa và nhỏ như Kaub, Bingen, Braubach, Koblenz,… du khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ mộc mạc và bầu không khí trong lành ở những vùng ngoại ô này mang lại. Đến đây, bạn còn được trải nghiệm không khí tấp nập của chợ phiên mở hàng tuần cũng như các lễ hội ẩm thực đường phố. Nơi đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu chuyến đi du lịch giá rẻ nước ngoài của bạn.

Dòng sông Rhine với vẻ mộc mạc và bầu không khí trong lành

6/ Thành phố Hannover yên bình bên dòng sông Leine

Là một trong 10 thành phố lớn nhất của Đức, Hannover hiện lên rạng rỡ bên dòng sông Leine thơ mộng. Đến Hannover, điểm đầu tiên nên ghé thăm là tòa thị chính Hannover ở trung tâm thành phố. Hannover được ví von như là thiên đường của triển lãm và hội chợ, vì các hoạt động này gần như được diễn ra quanh năm tại đây, nổi bật là hội chợ CeBIT và Hannover. Bên cạnh đó, thành phố nằm nghiêng mình bên dòng sông Leine còn khiến du khách hứng thú khi dạo chơi ở vườn thú Hannover rất đặc sắc và sinh động.

tòa thị chính Hannover ở trung tâm thành phố

7/ Hồ Hintersee huyền ảo long lanh ở Bavaria

Người Đức vẫn hay nhắc về Bavaria như một “mảnh đất hạnh phúc nhất trần gian, nơi không có tàu chìm, cũng không hề động đất núi lửa”, Bavaria hiện lên trong lòng khách du lịch như một miền cổ tích huyền ảo mơ màng giữa chốn thực tại. Đến bang Bavaria, hãy đặt chân lên vùng trung nguyên lãng mạn nằm dưới chân dãy Alps mang để ngắm hồ Hintersee thơ mộng hàng năm vẫn thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch quốc tế với bức tranh về những con suối hiền hòa, những ngôi nhà gỗ lác đác bên cánh đồng hoa đủ màu sắc. Khi đến Bavaria, chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì mình bỏ ra khi quyết định du lịch nước Đức, thông qua tour nước ngoài giá rẻ nhưng chất lượng từ Du Lịch Thiên Nhiên.

hồ Hintersee thơ mộng thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch

8/ Lâu đài Neuschwanstein

Cung điện này trông giống như một tòa lâu đài trong chuyện cổ tích. Lâu đài Neuschwanstein nằm gần thành phố Fussen dưới chân dãy núi Alps là nơi phù hợp nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của nước Đức. Chính lâu đài Disneyland ở Paris cũng được lấy cảm hứng từ nơi đây.

Neuschwanstein như lâu đài trong chuyện cổ tích

9/ Lubeck – Bến cảng Baltic lớn nhất nước Đức

Lubeck là một khu phố còn sót lại thời trung cổ và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Không quá khó để đặt chân đến thành phố lớn nhất bang Schleswig-Holstein này, bạn chỉ cần dạo chơi ở Hamburg và đi một chuyến tàu ngầm để ghé chơi Lubeck. Lubeck ấn tượng người tham quan bởi những lâu đài vượt thời gian, những nhà thờ cổ và tu viện uy nghiêm cùng các dinh thự theo kiến trúc tân thời ở Berlin. Thành phố càng trở nên thơ mộng hơn với dòng sông Trave êm đềm uốn lượn ôm lấy một phần Lubeck.

Lubeck được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới

10/ Hồ Bodensee

Đây là hồ lớn nhất ở Đức. Người ta còn hay gọi là hồ Constance. Hồ Bodensee còn trực tiếp tiếp giáp với hai quốc gia Thụy Sĩ và Áo. Liechtenstein, một trong những quốc gia nhỏ nhất trên thế giới nằm không xa Bodensee về phía đông. Ngoài ra, Đức còn vô số những điểm đến thú vị khác. Còn gì tuyệt vời hơn, khi chính bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những địa danh tuyệt đẹp trên để cảm nhận được tất cả những vẻ đẹp, “linh hồn” của “xứ sở xinh đẹp này”…

Hồ Bodensee còn trực tiếp tiếp giáp với hai quốc gia Thụy Sĩ và Áo

Với top 10 địa điểm du lịch Đức mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn trên đây, hy vọng bạn sẽ có được những giây phút du lịch tuyệt vời nhất khi đến với Đức. Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ và hạnh phúc.

Nước Đức – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích khám phá

Nếu bạn muốn được chuẩn bị từ a tới z, từ khách sạn cho tới chỗ ăn uống vui chơi mà không cần phải tự thân vận động thì hãy lựa chọn đi du lịch theo tour nhé. Hiện Du Lịch Thiên Nhiên đang có các tour du lịch giá rẻ nước ngoài giá cả cũng rất phải chăng.

Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ – Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 7308 6778

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here