Nên chọn xịt khoáng của hãng nào cho mùa hè thêm mát lạnh

0
1359

Trong mùa hè nóng bức, các chị em phụ nữ nên giữ bên mình một chai xịt khoáng để dưỡng da. Ngoài khả năng cung cấp nước và làm dịu làn da thì trong xịt khoáng còn có nhiều loại dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da.

Vậy thì khoáng xịt mặt loại nào tốt? Để chọn lựa được cho mình loại xịt khoáng phù hợp, mời các nàng cùng theo dõi bài viết các loại nước khoáng xịt mặt tốt nhất mùa hè này nhé!

Các nàng nên xịt khoáng thường xuyên để tăng độ ẩm cho da

1/ Xịt khoáng Avene

Nên dùng xịt khoáng loại nào luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất của các chị em. Chính vì vậy, Mặt Hoa Da Phấn xin giới thiệu với các chị em sản phẩm xịt khoáng Avene. Đây là một trong những “ông trùm” của các loại xịt khoáng, là sản phẩm được hội làm đẹp vô cùng yêu mến, một “Must have item” không thể không có của các nàng.

Xịt khoáng Avene là một sản phẩm đến từ thương hiệu Avene của Pháp, một trong những nước luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm.

Xịt khoáng Avene là một sản phẩm đến từ thương hiệu Avene của Pháp

Với thành phần từ nước khoáng thiên nhiên cũng như hợp chất khí Nitơ vô hại, xịt khoáng Avene mang đến cho người sử dụng cảm giác dịu mát mà không gây kích ứng trên da, kể cả những bạn gái có làn da nhạy cảm. Hầu hết những người đã sử dụng qua sản phẩm đều phải công nhận đây thật sự là một sản phẩm làm đẹp vô cùng chất lượng.

Xịt khoáng Avene tạo một môi trường kháng khuẩn tốt nhất cho da

Avene không làm bạn thất vọng bởi tính năng cấp ẩm tuyệt vời của mình, bên cạnh đó nó còn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng sau khi tiếp xúc quá lâu với nắng và da bị bỏng rát. Không dừng lại ở đó, xịt khoáng này còn tạo được một môi trường kháng khuẩn tốt nhất cho da, để những vùng da nhạy cảm có thể được bảo vệ tốt nhất. Có xịt khoáng Avene, những vấn đề về khô da mùa lạnh sẽ không còn là nỗi lo lớn nhất của các nàng nữa.

Xịt khoáng Avene dùng được cho cả da nhạy cảm

2/ Xịt khoáng Vichy

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không liệt kê xịt khoáng Vichy bởi công dụng cấp ẩm tuyệt vời của em ấy không còn gì phải bàn cãi. Là một sản phẩm đình đám đến từ nước Pháp xa xôi, tuy nhiên Vichy đã chiếm trọn trái tim hội mê đẹp từ những ngày mới xuất hiện cho đến tận bây giờ bởi chất lượng trên cả tuyệt vời của nó.

Xịt khoáng Vichy sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng sau khi sử dụng

Với thành phần bao gồm 15 loại khoáng chất tốt nhất cho da như: sắt, Potassium, canxi,… xịt khoáng Vichy sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng sau khi sử dụng. Những khoáng chất tuyệt vời có trong sản phẩm sẽ là dưỡng chất tuyệt vời thấm sâu vào da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp cho da độ ẩm nhất định, hạn chế tối đa tình trạng da khô bong tróc do thời tiết.

Vichy giúp cho da cân bằng độ pH, làm dịu da khỏi những kích ứng

Bên cạnh tính năng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết vào mùa đông thì Vichy còn giúp cho da cân bằng độ pH, làm dịu da khỏi những kích ứng, bảo vệ tuyệt đối làn da mỏng manh của các nàng sau những lần sử dụng. Để có một làn da khỏe mạnh vào mùa này thì xịt khoáng Vichy đã đáp ứng hoàn toàn câu hỏi nước xịt khoáng nào tốt trong lòng các nàng rồi đấy!

Xịt khoáng Vichy giúp cân bằng độ pH trên da

3/ Xịt khoáng Laneige

Nếu các nàng vẫn còn băn khoăn không biết xịt khoáng loại nào tốt thì xịt khoáng Laneige chính là đáp án tuyệt vời, nó sẽ mang lại hiệu quả làm chị em phải ngạc nhiên ngay trong lần đầu sử dụng.

Xịt khoáng Laneige

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, xịt khoáng Laneige rất được lòng các bạn gái bởi cả chất lượng cũng như vẻ ngoài của mình. Laneige có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng vẫn cực kì bắt mắt bạn gái có thể luôn mang theo bên mình để sử dụng mà không phải sợ cồng kềnh hay nặng nề.

Xịt khoáng Laneige có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Xịt khoáng Laneige chứa kẽm, magie, mangan, chiết xuất từ mùi tây, cỏ chanh roi ngựa là những thành phần làm nên xịt khoáng Laneige giúp cho sản phẩm có những công dụng như giúp làn da săn mịn không khô hay bong tróc, hơn nữa cung cấp cho da những dưỡng chất để da có thể trắng hơn hẳn. Các nàng nên mang theo bên mình chai xịt khoáng Laneige để da lúc nào cũng trong tình trạng mịn màng khỏe mạnh, để có thể cấp nước tức thời cho da khiến cho da thoát khỏi tình trạng thiếu ẩm gây bong tróc hay khô da.

Xịt khoáng Laneige giúp da luôn mềm mịn và không bong tróc

Bài viết trên đây là đáp án cho câu hỏi khoáng xịt mặt loại nào tốt mà Mặt Hoa Da Phấn đã tổng hợp, các nàng có thể tham khảo. Tùy vào loại da, khả năng tài chính mà nên chọn cho mình loại phù hợp nhất và cách xịt khoáng đúng cách để có làn da tươi trẻ, mịn màng nàng nhé.

Còn bây giờ, Mặt Hoa Da Phấn đang rất háo hức để “tậu” một em xịt khoáng về với đội của mình, còn nàng thì sao?

Xem thêm chủ đề:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here