Top 5 loại dầu mè tốt nhất hiện nay cho trẻ

0
2336

Dầu mè đã được khoa học chứng minh là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi đối với người sử dụng, đặc biệt tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong dầu mè chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như: chất béo không bão hòa, omega 3-6-9, vitamin E, B và canxi…

Những dưỡng chất này giúp kích thích não bộ phát triển, giúp bé thông minh hơn và tăng cường thị lực. Bên cạnh đó thì dầu mè cho bé còn có vị ngon, mùi thơm hấp dẫn kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Dưới đây là top 5 loại dầu mè tốt nhất hiện nay cho trẻ mà mẹ nên tham khảo để chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.

Dầu mè có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho trẻ nhỏ

1. Dầu mè Ajinomoto

Dầu mè cho bé Ajinomoto cũng là một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi trước đó, các sản phẩm của Ajinomoto đã đến với người tiêu dùng trong nước như bột ngọt.

Dầu mè Ajinomoto thích hợp sử dụng cho các bé để kích thích ăn ngon miệng, bổ sung dinh dưỡng, vitamin và chất béo. Ngoài ra, sử dụng dầu mè Ajinomoto còn giúp hạn chế táo bón, khô và nứt nẻ da.

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, mẹ có thể trộn cùng cháo ăn dặm cho trẻ hoặc làm salad. Sản phẩm đều có mặt ở các cửa hàng tiện dụng cho mẹ và bé hoặc các cửa hàng thực phẩm trên cả nước.

Dầu mè Ajinomoto cho bé ăn ngon miệng, phát triển thể chất

2. Dầu mè Ottogi

Đây là loại dầu mè được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với thành phần được tinh luyện thành 100% hạt mè nguyên chất, công nghệ chế biến hiện đại giúp lưu giữ lại lượng lớn các dưỡng chất quý giá.

Dầu mè cho bé thương hiệu Ottogi có mùi thơm, màu vàng sậm, thường dùng cho các món trộn, cháo để làm dậy hương vị món ăn. Tuy nhiên với các bé mới bắt đầu giai đoạn ăn dặm, mẹ nên nêm ít một vì hương vị của dầu khá dậy mùi nên bé có thể chưa quen.

Hương vị trong dầu mè Ottogi thơm nồng, kích thích vị giác của bé

3. Dầu mè Tường An

Dầu mè Tường An cũng là dầu mè cho bé khá được yêu chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm được tinh luyện trực tiếp từ hạt mè sau khi thu hoạch để cho ra dầu thô rồi sau đó mới trải qua tinh luyện cho ra thành phẩm.

Dầu có màu vàng nhạt sóng sánh, hương vị hấp dẫn, làm dậy vị món ăn và thường được. Mẹ có thể dùng dầu mè Tường An để chế biến các món chiên, xào, kho, cháo,… giúp dậy mùi thơm của món ăn, giúp bé ăn ngon miệng.

Dầu mè Tường An được người tiêu dùng đánh giá cao bởi không chỉ giúp món ăn thêm phần thơm ngon, hấp dẫn mà còn mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích.

Với các bé ăn dặm từ giai đoạn 24 tháng tuổi sẽ phù hợp với loại dầu ăn này hơn. Các bé giai đoạn tập ăn dặm mẹ không nên nêm quá nhiều để bé làm quen dần với những hương vị mới.

Dầu mè Tường An được khá nhiều mẹ yêu chuộng

4. Dầu mè đậm đặc Beksul

Dầu mè Beksul được tinh luyện từ 100% hạt mè nguyên chất, quy trình chế biến hiện đại nên lưu giữ được các dưỡng chất tự nhiên có trong dầu. Dầu có mùi vị rất đặc trưng, thường được dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau, mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Để sử dụng dầu mè cho bé ăn dặm Beksul , mẹ nên nêm từng chút từng chút một. Sau đó tăng dần để con làm quen với các mùi vị từ dầu ăn. Nếu bé yêu thích mùi vị của dầu, mẹ có thể tăng dần lượng vào những bữa ăn sau.

Dầu ăn Beksul có hương vị thơm ngon, cho món ăn thêm hấp dẫn

5. Dầu mè Miznco

Dầu mè Miznco là loại dầu mè cho bé có thị phần số 1 ở Việt Nam hiện nay và được hàng triệu mẹ Việt yêu chuộng sử dụng trong bữa ăn dặm của con mình.

Dầu có thành phần nguyên liệu được trồng 100% tại Hàn Quốc và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP. Điều mà không phải sản phẩm nào cũng có được bởi tiêu chuẩn đạt HACCP rất khắt khe và được đánh giá qua rất nhiều công đoạn.

Dầu mè Miznco có công nghệ chế biến hiện đại, giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị mè tự nhiên. Công nghệ sử dụng bộ lọc 3 lần tạp chất để tạo ra thành phẩm hoàn hảo và an toàn nhất phù hợp với hệ thống tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Do mùi hương không bị biến chất mà vẫn giữ được hương thơm tự nhiên ban đầu của mè nên bé sẽ rất thích và dễ dàng làm quen với các thực phẩm ăn dặm mẹ nấu. Hầu hết, các mẹ đều nhận xét: “Bé ăn ngon miệng, yêu thích mùi vị từ dầu mè Miznco”.

Dầu mè Miznco là dầu ăn dặm cho bé số 1 tại Việt Nam

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, các mẹ có thể nắm được tác dụng tuyệt vời của dầu mè và những loại dầu mè đang được yêu chuộng nhất hiện nay, để có thể có những chọn lựa tốt nhất cho bữa ăn của bé yêu.

Đồng thời mẹ hãy tìm đọc bài chia sẻ tuần vừa rồi về cách sử dụng dầu mè cho bé đúng cách, để con yêu thêm phần khỏe mạnh, phát triển tốt hơn.

 

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.

Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here