Thấu hiểu cơ thể và tìm hiểu dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt cho bản thân

0
978

Mẹ có biết vùng âm đạo của phụ nữ thường xuyên chứa nhiều vi khuẩn có ích và các vi sinh vật này có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các loại nấm và bệnh phụ khoa, khiến cho khu vực vùng kín luôn tự làm sạch một cách tự nhiên. Việc sử dụng sản phẩm nước vệ sinh phụ nữ sẽ giúp cân bằng và làm “nơi đó” của mẹ luôn sạch sẽ, thơm tho và phục hồi sau các giai đoạn sinh nở. Hãy cùng Earthmama tìm hiểu một chút về vấn đề này nhé.

Tham khảo thêm:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bentley Organic

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt

1. Một số thông tin về vùng kín phụ nữ

Âm đạo là môi trường axit, chứa nhiều vi khuẩn có lợi giúp chống viêm nhiễm và được bôi trơn tự nhiên. Bình thường độ pH của âm đạo nằm trong khoảng từ 3,8 – 4,5 tuy nhiên quá trình đi vệ sinh, lau rửa vùng kín có thể làm ảnh hưởng tới độ pH của nơi này. Đôi khi, quá trình vệ sinh sẽ làm giảm tính axit của âm đạo, phá vỡ hệ vi sinh vật có lợi ở âm đạo và khiến nơi ấy dễ bị nhiễm trùng bởi các vi khuẩn có hại hơn. Đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh, các cơ vùng kín có sự thay đổi và bị tổn thương khá nhiều.

Phụ nữ sau sinh sẽ có khu vực vùng kín nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài hơn bình thường

Bởi vậy, việc vệ sinh vùng kín quan trọng nhất là biết cách giữ và cân bằng các vi sinh vật có ích cho vùng kín. Môi trường sống lý tưởng của các vi sinh vật có ích vùng nhạy cảm là độ pH cân bằng. Trong một vài trường hợp, mẹ có thể sử dụng xà phòng thông thường hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp cũng sẽ làm sưng đỏ, đau rát lớp da nhạy cảm của âm đạo và làm mất cân bằng độ pH.

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp cân bằng độ pH và phục hồi vùng kín phụ nữ

2.1. Nước vệ sinh phụ nữ Bentley Organic

Tất cả các sản phẩm của Bentley Organic đều được sản xuất tại nhà máy của Bentley đặt tại Vương Quốc Anh và đạt chuẩn ISO 9001:2008 và BRC để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với thành phần hơn 85% các tinh chất thảo mộc hữu cơ, Bentley Organic là một dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt được các chị em rất tin dùng. Bên trong sản phẩm có chiết xuất nước lô hội, hoa cúc và hoa oải hương giúp làm sạch nhẹ nhàng, trẻ hóa khu vực vùng kín của bạn.

Sản phẩm Bentley Organic được chứng nhận ISO 9001:2008 vô cùng thân thiện và an toàn cho sức khỏe của mẹ

Ngoài ra, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm da liễu an toàn cho sức khỏe phụ nữ. Không chỉ an toàn về độ pH 4.5 – 5 mà sự phê duyệt này còn có nghĩa “dung dịch vệ sinh phụ nữ Bentley Organic” tuyệt đối an toàn cho làn da người sử dụng.

2.2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bio Mamma

Một sản phẩm có có chứng nhận organic do ICEA cấp mà chúng tôi rất muốn giới thiệu đến chị em phụ nữ chính là Bio Mamma Premaman. Công thức đặc trị kết hợp với chiết xuất hạnh nhân và hoa cúc organic, chiết xuất lô hội cùng Lactic Acid giúp làm sạch nhẹ nhàng và duy trì độ pH âm đạo khoẻ mạnh.

Bio Mamma giúp vùng kín của mẹ được sạch sẽ và ổn định, đem đến sự tự tin cho mẹ

Việc dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt trong thời gian hậu thai sản sẽ không còn quá quan trọng đối với mẹ nữa bởi đã có sản phẩm này. Độ pH của vùng kín sẽ luôn được khỏe mạnh nhờ sự cân bằng mà Bio Mamma đem lại, tạo môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn có ích phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

2.3. Thảo mộc xông vùng kín sau sinh Tanamera

Hỗn hợp thảo mộc xông vùng kín Tanamera sẽ giúp chăm sóc vùng kín sau sinh và làm lành các vết thương, giữ bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ và loại bỏ các mùi hôi sản phụ. Kể cả trong những trường hợp sinh mổ, việc sử dụng nước thảo mộc để xông vùng kín càng sớm càng tốt giúp các vết thương mau lành hơn sau khi sinh. Đây là một sản phẩm chúng tôi rất muốn mẹ có thể tham khảo khi tìm kiếm những sản phẩm nước vệ sinh vùng kín an toàn cho mình.

Thảo mộc xông vùng kín Tanamera vừa có khả năng chữa lành các vết thương, vừa giúp mẹ thư giãn tinh thần

Bằng các thành phần thảo mộc tốt cho sức khỏe bà bầu cũng như có khả năng làm sạch, vệ sinh vùng kín, Tanamera sẽ giúp các vết thương mau lành hơn, giúp sát khuẩn và vệ sinh vùng âm đạo trong thời kỳ chảy máu sau khi sinh. Đặc biệt, dung dịch có chứa nhiều chất dầu cần thiết giúp giải tỏa những khó chịu ở vùng âm đạo do quá trình sinh nở gây ra và chống viêm sưng, thúc đẩy quá trình phục hồi vùng âm đạo.

Khi đã hiểu hơn về bộ phận bí mật của mình, có lẽ mẹ sẽ biết cách chăm sóc và bảo vệ chúng tốt hơn. Trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh, cơ thể của mẹ sẽ có nhiều sự biến đổi mà từ đó dẫn đến những căn bệnh sau này, đặc biệt là ở khu vực vùng kín nếu chị em không biết cách phòng tránh và chăm sóc. Earthmama hi vọng, với những chia sẻ từ trên của chúng tôi, mỗi người phụ nữ sẽ biết lắng nghe và thấu hiểu hơn về cơ thể của mình, biết lựa chọn những sản phẩm nước vệ sinh phụ nữ phù hợp và an toàn cho bản thân. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh và cảm nhận cuộc sống với nguồn năng lượng tràn trề và tích cực nhất.

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.

Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here