Hướng dẫn cách sử dụng túi muối chườm bụng sau sinh cho mẹ trẻ

0
891

Thời gian sau sinh cơ thể mẹ sẽ có nhiều thay đổi, một trong số đó là số đo cơ thể, vòng hai to ra hoặc chảy xệ. Vì thế, mẹ có thể dùng đến các loại túi muối chườm bụng sau sinh để khắc phục tình trạng này.

Túi chườm muối giúp mẹ lấy lại vóc dáng từ từ mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

Xem thêm sản phẩm cho mẹ sau sinh:

Đai thảo mộc Lamom

Bộ phục hồi sức khỏe sau sinh cho mẹ

  1. Phương pháp chườm muối sau sinh

Chườm muối sau sinh là một phương pháp xuất phát từ đông y, có tác dụng làm giảm mỡ bụng và săn chắc cơ. Nhiệt được sinh ra từ muối rang sẽ thẩm thấu qua da thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Nhờ đó, tình trạng sổ bụng, rạn bụng sau sinh ở mẹ dần được khắc phục. Nếu mẹ thường xuyên sử dụng phương pháp này kết hợp cùng chế độ ăn uống, thể thao hợp lý mẹ sẽ rất nhanh lấy lại vóc dáng trước khi sinh, thậm chí còn khỏe đẹp và rạng ngời hơn. Ngoài ra, phương pháp này có giúp giảm đau sau sinh, giúp cổ tử cung co giãn nhanh và nhanh chóng thải các sản dịch ra ngoài.

Muối được xem là phương pháp cổ truyền có hiệu quả tốt trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh cho phụ nữ

  1. Túi muối chườm bụng sau sinh Lamom

Được tổng hợp từ những tinh chất thảo mộc tự nhiên, an toàn cho mẹ sau sinh, túi chườm muối từ thương hiệu Lamom được Earthmama lựa chọn để giới thiệu đến mẹ.

Cơ thể sau sinh có nhiều biến đổi, nếu mẹ sử dụng những biện pháp bó bụng, thắt vòng hai để tức tốc lấy lại vóc dáng là vô cùng nguy hiểm. Tử cung chưa kịp thu hẹp lại bị ép sát, dễ dẫn đến thương tổn và không an toàn. Vì vậy, sử dụng trước sản phẩm túi chườm muối sau sinh 15 ngày (đối với mẹ đẻ thường) và 30 ngày với mẹ sinh mổ để trước tiên làm dịu các cơ và đánh tan mỡ thừa từ từ.

Bên trong sản phẩm túi muối chườm bụng Lamom còn có bổ sung nghệ và ngải cứu

Bên trong sản phẩm túi muối Lamom ngoài thành phần muối, còn chứa thêm nghệ để làm ấm và ngải cứu có tác dụng chữa khỏi các chứng bệnh đau nhức, khai thông các huyệt bị bế tắc. Những thành phần này an toàn với mẹ, khi kết hợp với phương pháp đắp bụng bài bản sẽ đem lại hiệu quả chữa lành tốt nhất, không chỉ với phụ nữ sau sinh mà còng dành cho bất kỳ chị em nào.

  1. Mẹo sử dụng túi chườm bụng hiệu quả

Để sử dụng túi túi muối thảo mộc Lamom tốt nhất, mẹ nên thực hiện theo các bước sau:

  • Đặt túi vào lò vi sóng bật chế độ hâm nóng trong khoảng  từ 3 – 4 phút (750W) sau đó lấy ra sử dụng.
  • Cho mặt trong của túi muối chườm bụng sau sinh đặt trực tiếp lên vùng bụng của mẹ, tránh đặt vào vết mổ thai sản (trong trường hợp sinh mổ) để không làm đau vết thương.
  • Nằm, ngồi thư giãn một cách thoải mái cho đến khi cảm thấy hơi nóng từ túi không còn là mẹ có thể tháo túi ra.

Kết hợp cùng với các bài tập thư giãn để cơ thể nhanh chóng phục hồi sau sinh mẹ nhé

Lưu ý : Khi đặt túi vào lò vi sóng nên để một cách gọn gàng, tránh trường hợp khi đĩa quay tròn sản phẩm đứng một chỗ sẽ bị cháy

Khi sử dụng, mẹ phối hợp thêm với chế độ ăn uống dinh dưỡng, đảm bảo chất để tăng thêm sức đề kháng, thêm sữa cho con cũng như giúp cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Mẹ có thể tham khảo dòng trà lợi sữa và các thực phẩm tốt cho phụ nữ sau sinh tại đây nhé. Kèm theo đó, luyện tập một số bài thể dục nhẹ cho phụ nữ sau sinh cũng hỗ trợ lấy lại vóc dáng, giảm đau phục hồi nhanh chóng đấy. 

Túi chườm muối sau sinh Lamom giúp quá trình hồi phục của mẹ trở nên thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sử dụng đúng cách và kết hợp với những hướng dẫn từ Earthmama để có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung mẹ nhé. Và điều đặc biệt nhất, sản phẩm này hoàn toàn có thể dùng tốt như một công cụ giảm đau, thư giãn và spa tại nhà tốt cho mẹ đấy!

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.

Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here