Mẹ có nên dùng kem dưỡng trắng da cho bé gái hay không?

0
899

Phụ nữ lần đầu làm mẹ, bạn có phải đã rất bối rối trước câu hỏi có nên hay không sử dụng mỹ phẩm cho con để bảo vệ làn da và sức khỏe bé tốt hơn?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, mẹ có thể sử dụng kem dưỡng trắng da cho bé với thành phần hữu cơ an toàn để cấp ẩm vào bảo vệ làn da con, làm trắng nhẹ nhàng tự nhiên mà không ảnh hưởng đến làn mong manh của bé.

Xem thêm:

Bảo vệ làn da nhạy cảm của con trước các tác động của môi trường là thách thức cho ông bố bà mẹ trẻ

  1. Vì sao làn da trẻ nhỏ cần được bảo vệ? 

Trẻ sơ sinh khi mới tiếp xúc với môi trường sẽ chưa thật sự quen thuộc, làn da của con lại mỏng hơn, nhạy cảm và dễ tổn thương hơn gấp 10 lần so với người lớn. Một tác động nhẹ từ bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ,… cũng có thể ảnh hưởng nhiều đến bé. Vì thế, một sản phẩm kem dưỡng nhằm cấp ẩm, cung cấp thêm các dưỡng chất cho làn da bé là vô cùng quan trọng.

Đặc biệt, khi thiên thần nhỏ là bé gái, mẹ lại càng đặc biệt quan tâm về vấn đề sử dụng các loại kem dưỡng trắng da cho bé gái để mong con thêm đáng yêu, xinh xắn.

Lần đầu làm mẹ, bạn bối rối không biết sử dụng mỹ phẩm thế nào tốt cho con

  1. Sử dụng kem dưỡng trắng an toàn cho bé

Những dòng kem dưỡng trắng toàn thân hay kem dưỡng da mặt cho em bé thường được hạn chế tối đa các thành phần hóa chất để không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của con.

Trong đó, các yếu tố dưỡng chất bên trong nên đảm bảo tiêu chí lành tính, nhẹ dịu, thân thiện với làn da bé cũng như môi trường bên ngoài. Một số thành phần hay có trong kem dưỡng da trẻ em là:

  • Dầu bơ
  • Dầu hạt hướng dương
  • Bơ hạt mỡ
  • Các loại hoa nhẹ dịu như cúc an toàn cho bé và tạo mùi hương tự nhiên
  1. Dòng mỹ phẩm organic chăm sóc da bé có tại Earthmama

Mỹ phẩm organic Bio Bio Baby và mỹ phẩm thiên nhiên cho bé Tanamera kidz là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi bà mẹ khi muốn chăm sóc làn da nhạy cảm của con cũng như giữ gìn sự khỏe mạnh, phát triển hệ miễn dịch cho bé! 

3.1 Sản phẩm Bio Bio Baby đến từ Ý

Bio Bio Baby là dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc làn da nhạy cảm của em từ 0 -2 tuổi đến từ thương hiệu Pillogen Carezza. Thương hiệu được hình thành từ năm 1898 và chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính với người dùng và môi trường tự nhiên.

Sản phẩm nhận được chứng nhận an toàn từ Hiệp hội Mỹ phẩm Hữu cơ Ý ICEA

>> Tham khảo sản phẩm: Kem làm dịu, thêm ẩm cho bé

Chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tốt nhất từ các nông trang sạch là thành viên của Hiệp hội Hữu cơ sạch của Ý, kem dưỡng trắng da cho bé gái Bio Bio Baby có với dây chuyền sản xuất đóng gói hiện đại đảm bảo 3 yếu tố:

  • Sạch từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất
  • An toàn không có bất cứ thành phần hóa học nào gây hại cho da và sức khỏe của bé
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bé một cách tự nhiên nhất

Sản phẩm Bio Bio Baby với tinh chất trái bơ và hạnh nhân

3.2 Sản phẩm Tanamera với các bài thuốc tự nhiên từ phương Đông

Nếu mẹ ngại những sản phẩm kem dưỡng trắng da cho bé gái từ phương Tây không phù hợp với thể trạng và làn da của con, thì các dưỡng chất thiên nhiên, dầu xoa của Tanamera có thể khiến mẹ hài lòng.

Trên cơ sở tận dụng nguồn thảo mộc tinh tế, phong phú và gần gũi, thương hiệu Tanamera phát triển các dòng mỹ phẩm dưỡng da, dầu massage xoa dịu làn da bé. Những bài thuốc cổ truyền kết hợp sản phẩm giúp mẹ tương tác với con nhiều hơn và kết nối tình yêu thương với trẻ.

>> Tham khảo sản phẩm: Dầu massage toàn thân cho bé

Dầu massage toàn thân giữ ấm cho bé sau khi tắm và trong những ngày se lạnh

Khi làn da của con được bảo vệ và dưỡng ẩm, bổ sung vitamin vừa phải, tự nhiên chúng sẽ sáng trắng hơn, mịn màng và khỏe mạnh, đàn hồi hơn. Mẹ không cần quá bận tâm đến các dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da cho bé nữa mà vẫn tự tin chăm con mỗi ngày. 

Quan trọng hơn, trong thời tiết oi bức của nắng hè, để làn da con không bị nóng rát và được bảo vệ dưới nắng mặt trời, Earthmama khuyên mẹ lưu ý sử dụng thêm kem, sữa chống nắng cho bé khi ra đường nhé!

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.

Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here