Top 5 thương hiệu có dòng kem dưỡng ẩm tốt cho trẻ

0
524

Nhiều người mơ ước được có làn da “như da em bé” – mịn màng và hồng hào đầy sức sống. Tuy nhiên, sự thật thì da của trẻ em vẫn còn rất nhạy cảm và mỏng manh, dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý hơn trong việc dưỡng ẩm cho da em bé của mình. Hãy để Earthmama giới thiệu một số thương hiệu kem dưỡng ẩm cho dành cho trẻ em phù hợp nhất với bé nhà bạn nhé!

Bài viết liên quan:

kem-duong-am-cho-tre-em-giup-da-be-khoe-khoan-hon

Kem dưỡng ẩm cho trẻ em giúp da bé khỏe khoắn hơn

 1. Lý do mẹ nên tìm kiếm kem dưỡng ẩm cho con

Các lớp biểu bì trên da trẻ em rất mỏng, chưa thật sự hoàn thiện nên dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài so với da người lớn. Thời tiết thay đổi, chuyển mùa làm da bé trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Thêm vào đó da của bé cũng không thể tự tổng hợp đủ độ ẩm chỉ bằng việc cấp nước vào cơ thể nên sẽ khiến da đôi khi trở nên khó chịu, khô ráp hơn. Đó là lý do các mẹ cần tìm kiếm kem dưỡng ẩm tốt cho da em bé của mình.

cung-cap-du-am-giup-da-be-khoe-manh-hon

Cung cấp đủ ẩm giúp da bé khỏe mạnh hơn

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người cho rằng việc chăm sóc em bé là việc khó khăn, vì chỉ cần một chút sơ sót của người lớn đã khiến trẻ chịu tổn thương. Nếu không chăm sóc cẩn thận, cung cấp đủ độ ẩm cho da còn dễ khiến bé mắc các bệnh ngoài da gây khó chịu và mệt mỏi cho cả bé và mẹ. Chính vì thế các mẹ cần sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm da hợp lý cho bé con của mình để da bé luôn khỏe mạnh nhất nhé.

2. Giới thiệu top 5 thương hiệu kem dưỡng ẩm chất lượng nhất

Để đảm bảo được an toàn cho làn da mỏng manh của bé, khi lựa chọn các thương hiệu kem dưỡng ẩm dành cho trẻ em các mẹ cần chú ý nghiên cứu kỹ thành phần của sản phẩm đó. Vì nếu kem dưỡng ẩm chứa quá nhiều chất hóa học hay các hạt nhựa sẽ không tốt cho da trẻ, khiến da bị bí, thậm chí là dị ứng và mẩn ngứa.

kem-duong-am-voi-nguyen-lieu-tu-nhien-se-tot-cho-da-em-be

Kem dưỡng ẩm với nguyên liệu tự nhiên sẽ tốt cho da em bé

2.1. Johnson & Johnson

Đến thời điểm hiện tại Johnson & Johnson chính là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc chuyên dụng dành cho trẻ em lớn nhất thế giới. Nhờ sự đa dạng về các dòng sản phẩm và độ phủ trên 175 quốc gia, Johnson & Johnson mang đến các sản phẩm chăm sóc da em bé chất lượng với thành phần lành tính như các tinh chất mầm gạo và vitamin E,…

johnsons-baby-lanh-tinh-va-diu-nhe-cho-da-be

Johnson’s Baby lành tính và dịu nhẹ cho da bé

Trong số đó thì Johnson’s Baby Lotion được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ chứa các tinh chất vitamin A, E, C,… tốt cho da bé. Giúp da bé được khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa được các bệnh ngoài da và giúp da thêm mịn màng.

2.2. Burt’s Bees

Burt’s Bees là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này đều chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thông qua phương pháp chưng cất và thủy phân để duy trì tối đa độ tinh khiết của sản phẩm, đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Sau hơn 20 năm thành lập, Burt’s Bees có thị phần rộng lớn với hơn 30.000 cửa hàng ở khắp các nước trên thế giới.

tinh-chat-chiet-xuat-tu-cac-loai-hat-co-loi-cho-do-am-da-be

Tinh chất chiết xuất từ các loại hạt có lợi cho độ ẩm da bé

Burt’s Bees hiện có sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho trẻ em Burt’s Bees Baby Nourishing Lotion được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con trẻ của mình. Sản phẩm chứa tinh chất bơ hạt mỡ, dầu hạt hướng dương giúp da bé được cấp ẩm đầy đủ nhất, tránh cảm giác khô ráp hay mẩn ngứa.

2.3. Bio Bio

Bio Bio là một thương hiệu đến từ Ý và được phân phối bởi Earthmama. Các sản phẩm của Bio Bio Baby đều chứa các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ nguyên liệu hữu cơ, hoàn toàn lành tình với làn da mỏng manh của bé. Vì biết rằng, cơ thể của bé luôn yếu ớt hơn nhiều so với người lớn nên các sản phẩm của Bio Bio nhiều vitamin, khoáng chất giúp da khỏe đẹp hơn.

cac-san-pham-duong-am-cua-bio-bio-deu-co-thanh-phan-huu-co

Các sản phẩm dưỡng ẩm của Bio Bio đều có thành phần hữu cơ

Sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt cho em bé như Kem làm dịu và dưỡng ẩm Bio Bio Baby chứa các tinh chất từ hoa cúc tự nhiên kết hợp cùng dưỡng chất từ trái bơ, dầu jojoba giúp da bé được cấp ẩm kịp thời cũng như làm dịu các vết thương ngoài da. Nhờ sự lành tính cũng như lượng dưỡng chất dồi dào sẽ làm dịu làn da cho bé, giúp da bé thêm mịn màng.

2.4. Cetaphil Baby

Đối với những người tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm dược mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ không bỏ qua các dòng chăm sóc da cho bé của Cetaphil Baby. Những sản phẩm của Cetaphil Baby trước nay vẫn luôn chứa các thành phần tự nhiên và chuyên biệt nhất chỉ dành riêng cho các bé. Trong số đó, sản phẩm Cetaphil Baby Daily Lotion được biết đến là dòng kem dưỡng ẩm dành cho trẻ em rất hiệu quả nhờ chứa nhiều nước và các thành phần được nghiên cứu kỹ càng, đã qua kiểm định chất lượng của Viện Da liễu Châu Âu nên hoàn toàn không gây kích ứng cho trẻ.

cac-san-pham-cetaphil-baby-deu-da-thong-qua-quy-trinh-kiem-dinh-nghiem-ngat

Các sản phẩm Cetaphil Baby đều đã thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt

2.5. Mustela

Mustela là thương hiệu của Pháp chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm dành cho bé với thành phần an toàn tuyệt đối và vô cùng dịu nhẹ. Các sản phẩm của Mustela đa phần đều được chiết xuất từ tinh chất trà xanh cũng như các khoáng chất dưỡng ẩm cường độ cao, nhờ đó giúp cho làn da của bé trông khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Hơn nữa, sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt cho da em bé của Mustela còn giúp chống lại các tia UVA/UVB gây hại cho da bé, sản phẩm có thể dùng được cho cả mặt và body.

su-kem-duong-am-mustela-con-giup-chong-nang-cho-da-be1

Sử kem dưỡng ẩm Mustela còn giúp chống nắng cho da bé

Vì tính chất làn da của trẻ em rất mỏng manh và nhạy cảm gấp 10 lần so với da của người lớn vậy nên ngay từ bây giờ mẹ hãy đầu tư nhiều hơn vào việc chăm sóc cũng như cấp đủ ẩm cho da bé để da được khỏe mạnh về sau. Earthmama hiện tại là hệ thống cung cấp các sản phẩm Organic cho mẹ và bé lớn nhất tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho các mẹ và trẻ em khắp Việt Nam cơ hội sử dụng những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, Earthmama đã cho ra đời các dòng chăm sóc da khác nhau cho mẹ và bé.

Tại Earthmama – hệ thống cung cấp các dòng mỹ phẩm, thực phẩm hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe của bé, các mẹ có nhiều sự lựa chọn với nhiều giá tiền khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãy để Earthmama được đồng hành cùng mẹ và bé trên chặng đường khôn lớn với các sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho trẻ em tốt nhất nhé!

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.

Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here