Lý do Happy Event “Chiếm Trọn” Cảm Tình Của Các Mẹ Bầu

0
3606

Rạn da khi mang thai luôn là vấn đề đau đầu của các mẹ bầu. Thai nhi ngày càng lớn, hóc môn thay đổi càng nhiều, cân nặng càng tăng cao cũng là lúc cơ thể mẹ dần xuất hiện những vết rạn “đáng ghét”

Một sản phẩm đang được các mẹ tin dùng và đánh giá cao hiệu quả mang đến, đó là sữa chống rạn da Happy Event, sản xuất bởi công ty Rohto từ Nhật Bản. Hãy cùng khám phá những ưu việt của sản phẩm đã “chiếm trọn” niềm tin yêu của các mẹ bầu nhé!

cách phòng ngừa rạn da

Ngăn ngừa rạn da khi mang thai luôn được các mẹ bầu quan tâm hàng đầu

Dầu Ô liu trong Happy Event giúp tăng tính đàn hồi cho da

Khi vóc dáng thay đổi do mang thai hoặc thay đổi trọng lượng cơ thể, các mô liên kết và sợi collagen của da sẽ bị căng giãn mất tính đàn hồi, trở nên mỏng manh và yếu ớt. Nếu sự căng giãn càng tăng, các mô và sợi này sẽ bị đứt, để lại những vết sọc dài màu trắng đục hoặc xám, thường được gọi là “vết rạn da”.

Sữa chống rạn da khi mang thai Happy Event với 33% tinh dầu Ô-liu nguyên chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

cách phòng ngừa rạn da

Tinh dầu Ô liu giúp bạn chữa trị rạn da

Cetearyl Alcohol trong Happy Event giúp dưỡng ẩm cho da

Cetearyl Alcohol là một loại alcohol béo tự nhiên an toàn cho da chiết xuất từ thực vật, ở dạng sáp tinh thể trắng, có thể được dùng như một chất nhũ hóa thay cho emulsifying wax hoặc pola wax nhờ đặc tính làm dày (thickening), tăng tác dụng làm mướt, giữ ẩm, làm mượt và mềm da.

Sữa chống rạn da Happy Event có chứa một lượng Cetearyl Alcohol nhất định giúp các mẹ có thể giữ ẩm và làm mượt da một cách hiệu quả, nhằm hỗ trợ các mẹ bầu có thể đánh bay các vết rạn nhanh chóng.

Cetearyl Alcohol trong Happy Event giúp dưỡng ẩm cho da

BHA trong Happy Event hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn

BHA là một lipid (dầu) phân tử hòa tan, đặc điểm này cho phép BHA thâm nhập vào lỗ chân lông có chứa dầu nhờn và thanh lọc lỗ chân lông. Ngoài ra BHA còn giúp các mẹ bầu giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện độ nhám da, hỗ trợ trong việc làm giảm các rối loạn sắc tố da. Chính vì vậy đây chính là cách phòng ngừa rạn da hiệu quả cho những mẹ bầu.

Tác dụng bất ngờ của Nước trong Happy Event

Nước có tác dụng lọc da giúp cho da trở nên sáng, mịn và đẹp hơn, điều này rất tốt cho chị em phụ nữ, nhất là lúc mang thai. Cung cấp đủ nước cho da sẽ giúp da luôn căng mịn và tránh khỏi sự khô ráp, bong tróc hay các vấn đề rạn da.

Chính vì vậy các mẹ nên sử dụng những sản phẩm chống rạn da có thành phần chứa nước để nhanh chóng xóa bỏ nỗi lo rạn da khi mang thai nhé.

cách phòng ngừa rạn da

Cung cấp đủ nước giúp ngăn ngừa rạn da cho bà bầu

Đồng hành cùng Happy Event – đồng hành cùng an toàn sức khỏe cho Mẹ và Bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chứa các loại hóa chất độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Chẳng hạn như chất Parapen ( chất bảo quản) thường dùng trong các loại mỹ phẩm, chất này có thể gây ung thư và tăng nguy cơ dị dạng cho thai nhi, vì vậy khi chọn sản phẩm dưỡng da mẹ nên lưu ý thành phần này.

Ngoài ra, các chất tạo mùi, tạo màu cũng là nguyên do làm thai nhi mắc phải các bệnh bẩm sinh nguy hiểm mà mẹ không hề hay biết, để bảo vệ sức khỏe cho con toàn diện thì mẹ bầu cũng nên tránh xa các loại mỹ phẩm có chứa các chất này.

Happy Event – ngăn ngừa và điều trị các vết rạn hiệu quả cho mẹ bầu

Được sản xuất bởi công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), Happy Event giữ gìn vẻ đẹp cho mẹ và an toàn cho bé với thành phần tự nhiên, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, nuôi dưỡng, chăm sóc da và mô luôn mềm mại, dẻo dai. Đó là lý do vì sao mà Happy Event đã chiếm trọn cảm tình của các mẹ bầu ở Việt Nam.

Hãy chọn sữa chống rạn da Happy Event để luôn tươi trẻ, khỏe đẹp khi mang thai và hơn hết là không ảnh hưởng đến việc phát triển của thai nhi các mẹ nhé.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here