Nước gạo Hàn Quốc có công dụng gì

0
2059
Sữa gạo rang là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, đây là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc. Loại nước này đang dần được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích.
Với bài viết này, Vitamin House sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về công dụng tuyệt vời của nước gạo Hàn Quốc.
1(11)
Sữa gạo rang là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, đây là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc
1. Bồi bổ sức khỏe
Như đã đề cập trước đó, nước gạo Hàn Quốc đóng vai trò như một loại dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể uống nước gạo Hàn Quốc để thay thế các loại sữa hàng ngày. Mỗi ngày 1 ly nước gạo thơm ngon thì thật là thích đúng không nào.2. Giảm stress, chống mất ngủ
Nhiều người bị chứng mất ngủ kinh niên và kéo dài khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Chứng mất ngủ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng. Mất ngủ thời gian dài có thể chuyển thành mãn tính và rất khó điều trị. Do đó, việc tìm ra biện pháp chữa trị chứng mất ngủ là việc làm cần thiết.
Nước gạo với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp định tâm an thần, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài. Rất nhiều người dùng sữa gạo và cho biết giấc ngủ của họ đã được cải thiện đáng kể từ khi uống nước gạo.
Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành dinh dưỡng, việc kết hợp nước gạo Hàn Quốc với các bài tập thể dục nhẹ nhàng hằng ngày có thể giúp cơ thể tái tạo lại năng lượng mới và xoa tan đi những năng lượng tiêu cực trong suốt quá trình làm việc. Đó là lý do mà ngày nay ngày càng có nhiều loại thực phẩm chiết xuất từ gạo – tặng phẩm của đất trời.
2(11)
Nước gạo với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài
3. Làm đẹp và chống lão hóa da
Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng ngày của phụ nữ. Ngoài các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da như kem dưỡng, sửa rửa mặt, kem dưỡng thì các thực phẩm chức năng cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi tính năng tiện dụng mà hiệu quả cao. Nước gạo Hàn Quốc cũng được coi là “thần dược” cho sắc đẹp khi cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp làn da luôn khỏe mạnh căng tràn sức sống.
Trong sữa gạo Hàn Quốc còn có các hợp chất giúp đẩy lùi các tác nhân gây xạm da, nám da, giúp lấy lại các sắc tố da hồng hào tươi trẻ. Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc cũng từng rất nhiều lần sử dụng và quảng cáo nước gạo thần kì này, như một liệu pháp giúp duy trì làn da căng bóng, săn chắc.4. Giảm béo hiệu quả
Có thể nói, cân nặng quá lớn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Béo phì không chỉ làm tổn hại đến nhan sắc mà còn chứa nhiều căn bệnh nguy hiểm tiềm tàng như ung thư, tiểu đường… Tuy nhiên có rất nhiều người đã chọn phương pháp nhịn ăn hay dùng thuốc uống giảm cân như một lựa chọn giúp lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây là một lỗi sai hết sức nghiêm trọng khi có thể gây nên cảm giác mệt mỏi, khó chịu thậm chí là tụt huyết áp, ngất xỉu, suy nhược…
Sữa gạo Hàn Quốc sẽ là lựa chọn thông minh để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của bạn mà lại không hề khiến bạn tăng cân, đây là biện pháp hợp lí để áp dụng vào lối sống ăn uống lành mạnh của bạn mỗi ngày.
3(11)
Sữa gạo Hàn Quốc sẽ là lựa chọn thông minh để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của bạn mà lại không hề khiến bạn tăng cân
5. Cung cấp dinh dưỡng 
Nước gạo Hàn Quốc có chứa rất nhiều vitamin cùng khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể cho người ốm, mệt mỏi hay giúp cho bạn có nhiều năng lượng hơn cho một ngày làm việc căng thẳng. Sử dụng một cốc nước gạo vào buổi sáng sẽ giúp bạn hấp thu được đủ dinh dưỡng mà không cần quá nhiều thời gian công sức chuẩn bị bữa sáng cồng kềnh, vất vả và tốn thời gian. Nước gạo Hàn Quốc còn phù hợp để đáp ứng cho tất cả các độ tuổi từ trẻ em đến người lớn. Trẻ em mỗi ngày uống một cốc sẽ cao nhanh hơn, cân nặng thay đổi rõ rệt hơn. Người lớn khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn và sẵn sàng cho một ngày làm việc mệt mỏi.Với những công dụng tuyệt vời trên, cộng với giá bán nước gạo Hàn Quốc tại Vitamin House vô cùng cạnh tranh, thì đây xứng đáng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn còn chần chừ gì mà không đưa ngay loại nước này vào thực đơn hằng ngày để cải thiện sức khỏe?Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
——————
VITAMIN HOUSE – Bánh kẹo – Trái cây – Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here