Bộ Sưu Tập Giày Bé Trai Đi Chơi Xuân

0
1998

Lại một cái tết nữa lại tới và việc mua sắm những trang phục, phụ kiện cho bản thân, con cái tăng cao. Chọn mua sản phẩm phù hợp giúp mỗi bạn nhỏ có được một hình ảnh đẹp, một diện mạo tươm tất nhất đi chơi xuân.

1/ Set giày bé trai – G151

Với con trẻ, một đôi giày tốt sẽ nâng đỡ đôi chân còn non nớt của bé, theo bé khám phá thế giới lạ lẫm bên ngoài. Đôi giày thời trang trẻ em cao cấp sẽ là người bạn đồng hành theo chân bé tìm hiểu những điều mới lạ và bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Chính vì lý do này mà các bậc phụ huynh nên hết sức lưu ý khi chọn mua giày cho con.

Chọn mua được đôi giày thể thao chất lượng đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn
Set giày bé trai – G151mang lại vẻ khỏe khoắn, cá tính và thời trang cho bé trai. Giầy phối màu đẹp mắt và thể thao. Giày buộc dây giúp con yêu thật năng động và thoải mái khi đi. Đế giày thiết kế rãnh và hoa văn chống trơn trượt. Với đôi giày này, con sẽ thật cá tính và khỏe khoắn khi đi học, đi chơi hay dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.
Hướng tới sự thoải mái tối đa cho người dùng, những đôi giày vải sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng cho bé trai trong những chuyến du lịch, picnic, ngoại khóa…2/ Set giày bé trai – G113Bảo vệ đôi bàn chân nhỏ bé của bé với giày sandal rọ cho bé trai với kiểu dáng cực khỏe khoắn và xinh xắn. Với mức giá hợp lý, hàng đẹp cho chất lượng tốt nhất mẹ yên tâm mua sắm tại shop thời trang trẻ em uy tín.
Điểm nổi bật
Bé sẽ rất thích thú khi được mang sản phẩm Set giày bé trai – G113 cực dễ thương và cách thiết kế cực đáng yêu.

Một đôi giày có thiết kế thoáng đem lại sự thoải mái cho mỗi bạn nhỏ
Giày cho bé trai được làm bằng chất liệu simili rất mềm mại, đặc biệt với lớp đế cao su tự nhiên có độ đàn hồi nhẹ nhàng, sẽ nâng niu từng bước đi của bé.
Kiểu quai hậu phía sau giữ vững bước đi của bé, dễ dàng mang vào và tháo ra mà không làm bé khó chịu.
Đế giày có nhiều khe rãnh giúp bé không dễ trượt ngã khi di chuyển
Có thể kết hợp Set giày bé trai – G113 với mọi trang phục để bé đi học hoặc đi chơi.3/ Set giày bé trai – G123Với thiết kế khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần thời trang, Set giày bé trai – G123 sẽ giúp các bé luôn thoải mái khi mang cũng như tự tin phối hợp cùng các trang phục khác khi đi học hay đi chơi, đi du lịch. Đôi giày sử dụng chất da PU, mềm mại, không gây mùi hôi khó chịu cho chân trẻ. Sản phẩm có nhiều size dành cho bé trai từ 1 đến 5 tuổi.

Thông tin nổi bật của Set giày bé trai – G123cho bé trai

Chất liệu: Da PU, mềm mại không chứa các chất độc hại, không gây mùi hôi khó chịu cho chân bé. Chất liệu da mềm mại với các đường may chắc chắn, giúp bé thoải mái vận động và không bị đau chân như các loại giày thông thường khác.
Kiểu mũi rọ giữ cho đôi giày ôm chặt trân bé, giúp đầu ngón chân trẻ không bị đau hay xây xước

Một đôi giày ngộ nghĩnh, đáng yêu tạo hứng thú cho mỗi bé trai khi sử dụng
Đế sandal bằng nhựa dẻo, có các rãnh chống trơn trượt, bảo vệ bé hơn trong những ngày mưa
Thiết kế của đôi giày thời trang trẻ em với kiểu dáng hiện đại, thời trang, khỏe khoắn.
Size cho bé từ 1 – 5 tuổi
Có quai dán tiện dụng, giúp dễ dàng mang vào và cởi ra, mẹ có thể tập cho bé tính tự giác bằng cách dạy bé tập tự đi dép.
Phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, bé có thể mang đi chơi, đi dự tiệc, đi dã ngoại cùng cha mẹ
MOBY là thương hiệu uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp quần áo, giầy dép thời trang cho bé. Với những tiêu chí:
– Cung cấp hàng uy tín, chất lượng tốt, hàng thật như hình
– Giá tốt
– Tư vấn hàng chân thật, kĩ lưỡng
– Ship COD tiện lợi cho khách hàng ở bất kì nơi đâu
– Kiểm tra hàng và đổi trả ngay khi nhận hàng mà không mất phí ship

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here