Home Máy móc - Dụng Cụ Điểm qua 3 dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam...

Điểm qua 3 dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam của Ford hiện nay

0
2089

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Ford Ranger XLS 4×2 AT mạnh mẽ đậm phong cách Mỹ hay một dòng xe nổi bậc nào khác của Ford tại Việt Nam?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 cái tên đứng đầu “trang vàng” các dòng xe Ford bán chạy nhất thị trường Việt Nam nào! Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn được một em “xế cưng” cho hành trình sắp tới.

Ford – Thương hiệu xe hơi được yêu thích tại Việt Nam

1/ Ford Ranger – Ông vua bán tải

Không phải tự nhiên người ta gọi Ford Ranger là ông vua bán tải. Ranger luôn mang đến cho người dùng sự an toàn vượt trội, chất lượng cao và sự tiện lợi, thoải mái bởi những cải tiến, công nghệ thông minh được ứng dụng vào xe.

 Nhắc tới dòng xe bán tải thì không thể không nhắc đến ông vua Ford Ranger XLS

Nhắc tới dòng xe bán tải thì không thể không nhắc đến ông vua Ford Ranger XLS

Phiên bản bán chạy nhất trong các dòng Ranger không ai khác chính là Ford Ranger XLS 4×2 ATNó không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một dòng xe bán tải an toàn mà còn tạo được không gian êm ái, thoải mái ở phần nội thất.

Xe trang bị vành hợp kim nhôm đúc 16’’, cỡ lốp là 255/70 R16, gương chiếu hậu chỉnh điện, ở 2 chế độ ngày đêm. Trợ lực thủy lực giúp tay lái nhẹ nhàng mà không làm chậm phản ứng lái, đặc biệt chi phí bảo dưỡng xe cũng thấp hơn so với các dòng xe khác. Chính điều này đã khiến cho khách hàng đánh giá cao và lựa chọn Ford Ranger XLS.

Không dừng lại ở đó, với thiết kế hiện đại, tinh tế và khả năng chinh phục thử thách, xe Ford Ranger 2018 3.2vừa mới trình làng trong năm nay cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

 Ford Ranger hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người tiêu dùng Việt

Ford Ranger hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người tiêu dùng Việt

2/ Ford Ecosport – Dòng xe thời thượng của năm

Đáng chú ý trong làng xe năm nay chính là sự ra mắt của xe Ford Ecosport Titanium 2018. Xe được lắp ráp tại Việt Nam nhưng có thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ của phiên bản Mỹ thêm vào đó là sự nhỏ gọn phù hợp với dáng người Việt Nam, đã tạo nên một cơn sốt ngay thời điểm mở bán dòng xe này.

 Ford Ecosport được mệnh danh là “chuyên gia đường phố” bởi sự nhỏ gọn của mình

Ford Ecosport được mệnh danh là “chuyên gia đường phố” bởi sự nhỏ gọn của mình

Lựa chọn Ford Ecosport sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển trong các con đường nhỏ hẹp trong thành phố, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Xe được trang bị những công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối với 7 túi khí, công nghệ phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… Giá thành xe cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.

 Nhỏ gọn, đa năng giúp xe lăn bánh dễ dàng trên mọi địa hình

Nhỏ gọn, đa năng giúp xe lăn bánh dễ dàng trên mọi địa hình

3/ Ford Transit – Chiến binh của các hãng lữ hành

Ford Transit đã có 8 thế hệ xe qua từng thời kỳ khác nhau và liên tục được cải tiến , nâng cấp về trang thiết bị nội ngoại thất cũng như thiết kế ngày càng hiện đại và sang trọng. Dòng xe Ford 16 chỗ này đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới kinh doanh vận tải hành khách.

Hai phiên bản Transit Medium và Transit SVP phù hợp cho nhu cầu sử dụng và mục đích kinh doanh vận tải bởi giá tương đối mềm. Riêng bản cao cấp Ford Transit Luxury 2018 phù hợp cho mục đích chuyên chở công nhân viên hay cải tạo nâng cấp lên dòng xe cao cấp Limosine.

 Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Ford Transit tự tin chinh phục mọi cung đường

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Ford Transit tự tin chinh phục mọi cung đường

Là người sử dụng xe nói chung và tín đồ xe Ford nói riêng hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Hãy đến CityFord, chúng tôi cam kết sẽ là người đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

City Ford cam kết:

  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trường phòng kinh doanh – Mr. Ninh – 0939162636

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here