Tìm hiểu hệ thống động cơ & thiết bị an toàn trên xe Ford Focus

0
2568

Ford Focus 5 cửa nói riêng và các mẫu Focus nói chung đều đang cháy hàng tại nhiều đại lý xe Ford. Hãy cùng CityFord  tìm hiểu về hệ thống động cơ và các thiết bị an toàn mà Ford Focus đang sở hữu để đưa ra lựa chọn đúng đắn bạn nhé.

Ford Focus với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung

1/ Hệ thống động cơ trên Ford Focus

Tất cả các phiên bản Ford Focus mới hiện nay đều được lắp đặt thêm bộ phận tăng áp EcoBoost, 4 xi lanh được xếp thẳng hàng cùng với bình xăng 1.5 lít, từ đó đem lại nguồn sức mạnh lớn nhất là 180 mã lực, mô men xoắn cực đại là 240Nm. Ford Focus có khả năng vận hành linh hoạt, chỉ cần tốn khoảng thời gian 8.6 giây là xe có thể đạt được tốc độ 100km/h.

Xe Ford Focus có động cơ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi cung đường

2/ Các thiết bị an toàn mà Ford Focus đang sở hữu

Xe Ford Focus có công nghệ liên kết thông minh, có khả năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ mỗi khi xe dừng ở lưng chừng dốc, cảm biến giúp lùi xe được an toàn hơn, cân bằng điện tử, trợ lực lái điện EPAS, tất cả đều hướng đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Ford Focus còn sở hữu tương đối nhiều tính năng an toàn, chẳng hạn như chống bó cứng, lực phanh điện tử… Thiết kế phần khung sườn xe đảm bảo được sự chắc chắn, có các vùng mềm dùng trong trường hợp đặc biệt. Các bộ phận khác cũng được sản xuất bằng chất liệu có độ cứng cao, mang đến sự an tâm tối đa cho cả người lái lẫn hành khách trên xe.

Xe Ford Focus có nhiều thiết bị an toàn giúp bảo vệ người tiêu dùng tốt hơn

3/ Có nên chọn mua xe Ford Focus hay không?

Ford Focus là dòng xe hạng trung của Ford luôn luôn dẫn đầu về công nghệ hiện đại, thông minh, tiết kiệm và an toàn bậc nhất hiện nay. Vì vậy, không có lý do gì mà chúng ta lại từ chối một mẫu xe chất lượng như vậy cho nhu cầu đi lại trong nội thành phải không?

Thế nhưng, không phải ai cũng có kinh phí để mua phiên bản Ford Focus 2019 hoặc xe Ford Focus mới 100%. Lúc này, các mẫu xe đã qua sử dụng chính là phương án tiết kiệm nhất cho bạn. Chỉ cần chọn một đại lý chuyên cung cấp các phiên bản Ford cũ chất lượng, cam kết chính hãng là bạn vừa có được mẫu xe Ford Focus yêu thích mà vẫn tiết kiệm ngân sách.

CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với mức giá xe Ford Focus đã qua sử dụng hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian.

CityFord chuyên cung cấp các mẫu xe Ford đã qua sử dụng với ưu đãi hấp dẫn

City Ford cam kết:

  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here