Home Tin Tức Giới thiệu những thuật ngữ thông dụng khi vay ngân hàng mua...

Giới thiệu những thuật ngữ thông dụng khi vay ngân hàng mua ô tô trả góp

0
1169

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ô tô là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua xe mới trong một lần duy nhất. Do đó, bên cạnh hình thức mua xe Ford cũ thì vay tiền ở ngân hàng để mua xe trả góp cũng là giải pháp thường xuyên được lựa chọn. Và nếu bạn cũng đang có ý định vay tiền ngân hàng để mua xe ô tô thì những “thuật ngữ” dành riêng cho ngành ngân hàng sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận lợi hơn trong quá trình giao dịch. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm:

Với chất lượng xe tuyệt vời, tính tiện dụng cao nên thủ tục mua xe Ford Transit trả góp được rất nhiều người quan tâm

1. Những thuật ngữ phổ biến được dùng trong ngành ngân hàng 

Theo những người giàu kinh nghiệm về ô tô, đã có không ít các trường hợp vay tiền ngân hàng để mua xe ô tô trả góp nhưng không hiểu rõ các thuật ngữ đã dẫn đến nhiều sai sót không ngờ tới. Một số trường hợp cụ thể có thể kể đến như: không rõ cách tính mức lãi suất trong khi nhiều người lại lầm tưởng là không mất lãi. Đến khi đến kỳ hạn thanh toán mới “tá hỏa” vì phát hiện số tiền lãi phải trả đã quá nhiều.

>>RINH NGAY: Các mẫu xe Ford cũ giá rẻ, chất lượng hoàn hảo tại CityFord ngay hôm nay!!!

Vay tiền ngân hàng để mua xe trả góp là hình thức rất phổ biến hiện nay

Chính vì vậy, để hạn chế xảy ra các rủi ro, bạn nên hiểu rõ những từ ngữ được sử dụng phổ biến cho ngành ngân hàng sau đây:

Bên cho vay: Thường là ngân hàng hay một số tổ chức tài chính, cá nhân cho khách hàng vay tiền để mua xe ô tô.

Bên vay: Tức là người có nhu cầu vay tiền để phục vụ cho các mục đích cá nhân, cụ thể ở đây là dùng để mua xe ô tô.

Tài sản thế chấp: Đây là phần tài sản mà bên vay phải có để làm niềm tin cho bên cho vay. Bạn cần lưu ý, phần tài sản này sẽ bị khấu trừ nếu bên vay không có khả năng chi trả hoặc không thanh toán khoản nợ theo đúng hạn.

Khoản phải trả: Là tổng số tiền mà bên vay phải trả. Trong đó tổng khoản trả sẽ bao gồm số tiền vay ban đầu cộng thêm phần trăm lãi suất được tính theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Lãi suất vay: Được hiểu nôm na như số tiền chênh lên so với số tiền vay ban đầu mà người vay sẽ trả.

Thời hạn cho vay: Là tổng thời gian tính từ ngày tiếp theo ngày nhận tiền cho đến khi người vay trả được hết cả nợ gốc và nợ lãi theo thỏa thuận trong hợp đồng ban đầu.

Kỳ hạn trả nợ: Trong thời hạn cho vay sẽ có các mốc thời gian nhất định để bên vay trả bớt một phần nợ hoặc có thể trả toàn bộ phần nợ gốc hoặc nợ lãi đã vay ngân hàng.

Điều chỉnh kỳ hạn trả nợ: Trong trường hợp bạn gặp khó khăn về tài chính thì có thể thương lượng với ngân hàng để điều chỉnh kỳ hạn trả nợ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là thời hạn cho vay sẽ không được kéo dài như kỳ hạn trả nợ.

Giải chấp, đáo hạn: Đây là thời điểm mà bên vay cần phải thanh toán tất cả các khoản nợ gốc và lãi cho ngân hàng.

Ngày thanh toán hàng tháng: Trong hợp đồng thường sẽ quy định một thời gian cố định vào hàng tháng, bên vay sẽ trả một số tiền nhất định cho bên ngân hàng. Theo đó, cứ đến ngày thanh toán này, bên vay phải tự động đến thanh toán tại ngân hàng.

Cho vay trả góp: Vấn đề này được hiểu đơn giản là bên vay vốn có thể trả nợ tiền gốc và lãi theo nhiều đợt, theo kỳ hạn trong thời hạn vay.

Khi nắm rõ các từ ngữ thông dụng trong ngành ngân hàng sẽ giúp bạn giao dịch dễ dàng cũng như hạn chế được các sai sót có thể xảy ra

2. Mua xe trả góp ở CityFord cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Hiện nay, bên cạnh hình thức người vay chủ động vay vốn ngân hàng để mua ô tô thì việc mua xe trả góp tại các đại lý cũng rất tiện lợi. Vì đại lý hoặc các nhân viên ở đây sẽ là một cầu nối, hỗ trợ người mua không phải mất quá nhiều thời gian cho các thủ tục tại ngân hàng. Chính vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, đặc biệt là tiết kiệm chi phí thì hãy yên tâm lựa chọn hình thức mua xe Ford trả góp tại CityFord nhé.

Ford Transit – “Siêu phẩm” được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích

>>>ĐỪNG BỎ LỠ: “Cơ hội mua xe Ford Transit trả góp với giá cực sốc”!!!

 CityFord, mọi thủ tục đều rất đơn giản, uy tín và cam kết đem đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời nhất. Những ngân hàng cho vay liên kết với CityFord đều là những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trong đó, các lãi suất đều đảm bảo hấp dẫn và minh bạch rõ ràng. Vì thế, nhiều khách hàng sau khi mua xe trả góp tại CityFord đều hài lòng và đánh giá rất cao dịch vụ hỗ trợ mua xe trả góp tại đây.

Chỉ với một vài thủ tục nhanh chóng là bạn đã có thể “rinh ngay” chiếc “xế cưng” ở CityFord về nhà rồi!

Ngoài ra, ở CityFord còn có nhiều mẫu xe Ford cũ giá rẻ với chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt giá thành phải chăng. Cho nên, nếu bạn muốn tìm mua các mẫu xe Ford cũ giá rẻ chất lượng, hãy đến với CityFord nhé. (Tham khảo thêm các mẫu xe chất lượng, giá tốt tại đại lý City Ford Thủ Đức).

CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với mức giá trả góp xe Ford rất hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian.

City Ford cam kết:

  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr. Ninh: 0939162636.

Một số đại lý xe Ford:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here