Bạn biết chưa: Xuân về mua tranh khổ lớn – tài lộc thi nhau gõ cửa vào nhà

0
890

Là một vật phẩm trang trí quen thuộc với nhiều gia đình Việt, tranh phong thủy được các gia chủ sử dụng trong nhiều dịp như trang trí không gian sống, dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân,… Trong đó, dòng tranh khổ lớn hiện đang rất được ưa chuộng bởi nó thể hiện ý nghĩa nhân đôi tiền tài và vận may cho gia chủ. Vì vậy, dịp năm mới sắp đến sẽ là một thời điểm vô cùng phù hợp để bạn lựa chọn mua tranh khổ lớn. 

Xem thêm: 

dip-nam-moi-sap-den-se-la-thoi-diem-cuc-ky-phu-hop-de-trang-hoang-cho-gia-dinh-bang-tranh-phong-thuy-kho-lon

Dịp năm mới sắp đến sẽ là thời điểm cực kỳ phù hợp để trang hoàng cho gia đình bằng tranh phong thủy khổ lớn

1. Ý nghĩa của tranh phong thủy khổ lớn trong gia đình

Vị trí treo phù hợp nhất với những bức tranh phong thủy khổ lớn là ở mặt chính diện của gia đình, thường là phòng khách hoặc phòng bếp. Đây là những vị trí có rất nhiều người ghé thăm, quan sát và ngắm nhìn, cũng là nơi mà gia chủ có thể phô bày sự đầu tư và “chịu chơi” của mình. Một bức tranh phong thủy cỡ lớn, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt không chỉ thể hiện vốn hiểu biết của gia chủ mà còn là minh chứng sát đáng cho vốn tài sản của cả gia đình.

Bản thân những bức tranh treo tường phong thủy đã mang nhiều ý nghĩa đẹp, như: cầu may mắn, bình an, thỉnh thành đạt, tài lộc,… Tranh treo tường có kích thước càng lớn, những năng lượng này lại có khả năng phát tán càng mạnh mẽ. Vì vậy, không gì thích hợp bằng việc lựa chọn trang hoàng cho gia đình bằng một bức tranh khổ lớn nhân dịp năm cũ bước qua, những điều cũ bước qua đón chờ những điều mới mẻ, tốt đẹp sắp đến.

tranh-phong-thuy-cang-lon-lai-cang-co-kha-nang-phat-tan-nang-luong-mot-cach-manh-me

Tranh phong thủy càng lớn lại càng có khả năng phát tán năng lượng một cách mạnh mẽ

2. Giới thiệu một số tranh treo tường khổ lớn Hà Nội của Artena Decor

Tranh treo tường Thuận Buồm Xuôi Gió

Ngay từ tên gọi, có thể thấy Thuận Buồm Xuôi Gió đã là một lựa chọn phù hợp cho việc mua tranh treo tường ở Hà Nội nhân dịp năm mới. Hình ảnh con thuyền thong dong giữa biển, sẵn sàng đương đầu với sóng cả để tiếp tục cuộc hành trình của riêng mình cũng là hình ảnh ẩn dụ của con người, sẵn sàng chấp nhận thử thách để vươn lên những tầm cao mới, khai phá giá trị của riêng mình. Với những ý nghĩa cao đẹp như vậy, tin chắc gia chủ có thể hoàn toàn an tâm sắm sửa bức tranh này để trang hoàng cho gia đình mình.

hinh-anh-con-thuyen-tuong-trung-cho-nhung-nguoi-chap-nhan-thu-thach-de-vuon-len-nhung-tam-cao-moi

Hình ảnh con thuyền tượng trưng cho những người chấp nhận thử thách để vươn lên những tầm cao mới

Xem chi tiết tranh tại: https://artena.vn/cua-hang/thuan-buom-xuoi-gio/

Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công

Từ lâu Mã Đáo Thành Công đã trở thành một trong những bức tranh phong thủy được săn đón nhất vì ý nghĩa đặc biệt của nó. Loài ngựa là loài vật dũng mãnh, tượng trưng cho sự tiến lên nhanh chóng bởi những bước sải chân tốc độ và mạnh mẽ. Gia chủ luôn mong muốn mọi sự trong đời của mình sẽ phát triển và tiến lên như những bước chân của ngựa đi. Vì vậy mà những chú ngựa dũng mãnh trong một bức tranh treo tường phòng khách tại Hà Nội sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp để trưng bày cho khách quý ghé thăm, ngắm nhìn.

nam-moi-ai-cung-muon-su-nghiep-cua-minh-phat-trien-nhu-nhung-buoc-ngua-di-

Năm mới, ai cũng muốn sự nghiệp của mình phát triển như những bước ngựa đi

Xem chi tiết tranh tại: https://artena.vn/cua-hang/ma-dao-thanh-cong/

Tranh treo tường Cây Sinh Mệnh

Cây Sinh Mệnh là loài cây tượng trưng cho sự sung túc, sự tri ân cội nguồn, cũng là loài cây của sum họp và đoàn tụ. Gốc cây to lớn làm chỗ dựa vững chắc cho tầng tầng lớp lớp nhánh cây, tán lá thể hiện ý nghĩa của tổ tiên, của các thế hệ đi trước. Ngược lại, từng tán cây xum xuê, xanh tốt đều hướng về thân cây, thể hiện sự biết ơn của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.

Tranh Cây Sinh Mệnh càng lớn thì càng khắc sâu những giá trị này trong tiềm thức của các thành viên trong gia đình. Vì vậy mà trong một dịp đặc biệt như năm mới, khi người người đều tìm về những gốc rễ của mình, tranh Cây Sinh Mệnh là một lựa chọn mua tranh treo tường đẹp ở Hà Nội hoàn toàn phù hợp.

tranh-cay-sinh-menh-nhac-nho-nguoi-ta-nho-ve-coi-nguon-ve-nhung-gia-tri-can-nguyen-nhat

Tranh Cây Sinh Mệnh nhắc nhở người ta nhớ về cội nguồn, về những giá trị căn nguyên nhất

Xem chi tiết tranh tại: https://artena.vn/cua-hang/cay-sinh-menh/

Tranh treo tường Công Thành Danh Toại

Năm mới bước sang để lại những dấu chân của năm cũ, đây là dịp mà mọi người tạm quên những phấn đấu và thành quả mà mình đã gầy dựng để hướng về những mục đích tầm vóc và triển vọng hơn. Trong đó có những mục đích về sự nghiệp, công việc, hạnh phúc,… Và đó là lý do vì sao Công Thành Danh Toại lại góp mặt trong danh sách này. Tiếp nối sự dũng mãnh của hình ảnh con thuyền, những bước chân mạnh mẽ của các chiến mã, sự tri ân về cội nguồn trong Cây Sinh Mệnh, những chú Công trong Công Thành Danh Toại với bộ lông đẹp tuyệt trần là đại diện cho tiền tài, của cải, tài sản mà gia chủ sẽ gặt hái được trong năm mới.

bo-long-ruc-ro-sac-mau-cua-chim-cong-dai-dien-cho-tien-tai-cua-cai-gia-chu-se-gat-hai-duoc-trong-nam-moi

Bộ lông rực rỡ sắc màu của chim Công đại diện cho tiền tài, của cải gia chủ sẽ gặt hái được trong năm mới

Xem chi tiết tranh tại: https://artena.vn/cua-hang/cong-thanh-danh-toai-6/

Trên đây là những đề xuất tranh khổ lớn lớn mà gia chủ có thể mua sắm để trang hoàng cho gia đình trong dịp năm mới. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua sự phù trợ đặc biệt từ năng lượng phong thủy, bạn và gia đình mình sẽ gặt hái được thật nhiều thành công cũng như hoàn thành những mục tiêu đầy triển vọng mà bạn đã đặt ra trong năm tới.

Artena Decor – Chuyên cung cấp các dòng tranh phù điêu và tranh hiện đại Giá tốt – Đa dạng – Chất lượng. Các dòng tranh được cập nhật liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ Hotline: 0898 945 945 để được tư vấn miễn phí.

Trụ sở chính:

  • Tại Hà Nội: Tầng 3, T356, AEONMALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.
  • Tại TP.HCM: 108, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.

Tham khảo thêm một số mẫu tranh khác của chúng tôi:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here