Tăng 3 lần lợi nhuận cho doanh nghiệp nhựa chỉ với điều này

0
356

Cắt giảm chi phí, sử dụng nguồn vốn hiệu quả là một trong những giải pháp gia tăng lợi nhuận bền vững cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến như cánh tay robot nhằm hiện đại hóa dây chuyền sản xuất không chỉ có ý nghĩa như đòn bẩy năng suất mà còn góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp ngành nhựa.

Xem thêm: 

cat-giam-chi-phi-san-xuat-khi-ung-dung-canh-tay-robot

Cắt giảm chi phí sản xuất khi ứng dụng cánh tay robot

1. Vì sao ứng dụng cánh tay robot giúp tiết kiệm chi phí?

Cánh tay robot đã không còn quá xa lạ với thị trường sản xuất công nghiệp ở các nước phát triển. Tuy nhiên, ở lĩnh vực còn nhiều hạn chế về công nghệ, máy móc lại tập trung chủ yếu doanh nghiệp vừa và nhỏ như ngành nhựa thì việc đầu tư thiết bị hiện đại như cánh tay robot luôn được cân nhắc kỹ lưỡng.

Về cơ bản, đây là thiết bị hỗ trợ tối đa cho quá trình gắp, hút sản phẩm nhựa từ khuôn đến điểm mong muốn. Để tự động hóa ngành nhựa, cánh tay robot gần như là loại máy không thể thiếu. Nếu bạn còn đắn đo, thì hãy cùng tìm hiểu vì sao ứng dụng cánh tay robot sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhé.

Cắt giảm nhân công

Với dây chuyền sản xuất truyền thống, cần đến 2 – 3 nhân công cho các vị trí lấy sản phẩm, kiểm tra lỗi và vận chuyển hàng hóa. Trong quá trình làm việc, sự phối hợp không đồng nhất có thể gây tốn thời gian khi thiếu sự ăn ý. Đôi lúc, năng suất còn không đảm bảo vì lý do sức khỏe hoặc tâm lý.

Với cánh tay robot, doanh nghiệp có thể cắt bớt 1 – 2 nhân sự ở khâu lấy sản phẩm, vận chuyển. Vào thời điểm cần đẩy mạnh sản xuất, nhân công thiếu thốn, giải pháp cánh tay robot sẽ là phương án thay thế tối ưu thay vì tốn thời  gian và chi phí tuyển mới nhân công.

Sử dụng lâu dài

Chất liệu bền bỉ, động cơ chất lượng, thiết kế thông minh cho phép thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không biết “mệt mỏi”. Với loại robot công nghiệp, doanh nghiệp có thể sử dụng hàng chục năm là chuyện bình thường. Carno sẽ thường xuyên bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với giá trị sử dụng lâu dài của cánh tay robot.

Năng suất cao

Chỉ cần lập trình hành trình di chuyển mong muốn, robot sẽ hoạt động chính xác như những gì bạn cần. Chính xác tuyệt đối, tính ổn định cao, có thể làm việc 24/24, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra là những “điểm cộng” nổi bật của cánh tay robot công nghiệp. Nhờ vậy, năng suất của doanh nghiệp có thể tăng lên nhanh chóng.

canh-tay-robot-la-lua-chon-dang-tin-cay-de-thay-the-lao-dong-thu-cong

Cánh tay robot là lựa chọn đáng tin cậy để thay thế lao động thủ công

Từ những thông tin trên, hẳn bạn đã biết được vì sao khi ứng dụng robot công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều người còn chút e ngại vì chi phí bỏ ra ban đầu để mua mới thiết bị. Nhưng nếu tính toán và cân đối chi tiết, cơ hội đầu tư cánh tay robot là vô cùng hấp dẫn, nhất là khoảng thời gian dài hạn, khi khả năng sinh lời cao, hoàn vốn lại nhanh, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

2. Cánh tay robot giá bao nhiêu?

Bởi thị trường ngành nhựa sôi động, nên cũng đa dạng mức giá robot công nghiệp. Hơn nữa, giá bán cánh tay robot còn phụ thuộc vào kết cấu, thiết kế mỗi thiết bị. Loại 1 tay gắp có mức giá khác, loại 2 tay gắp có giá khác, Ngoài ra, về công năng và mục đích sử dụng cũng cần được yêu cầu chi tiết để phía cung cấp thiết bị máy ngành nhựa có thể báo giá chính xác.

Tuy nhiên, khi mua cánh tay robot tại Carno Việt Nam, bạn có thể yên tâm 100% vì toàn bộ đều được Carno trực tiếp sản xuất nên mức giá vô cùng phải chăng. Carno không qua trung gian phân phối nên giá thành không bị đội lên quá nhiều, đảm bảo đến tay quý khách hàng là mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, hệ thống kho bãi rộng rãi, rộng khắp, luôn có sẵn hàng sẽ đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng vào bất  kỳ thời điểm nào.

robot-carno-duoc-nhieu-doanh-nghiep-nhua-tin-tuong-lua-chon

Robot Carno được nhiều doanh nghiệp nhựa tin tưởng lựa chọn

Về chính sách bán hàng tại Carno như thế nào?

  • Bảo hành uy tín, thời gian bảo hành lên đến 1 năm
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Bảo trì thường xuyên, sẵn sàng đến tận nhà máy khi khách hàng có nhu cầu
  • Trong trường hợp sản phẩm pht1 sinh trục trặc, hư hỏng kỹ thuật, Carno hỗ trợ đổi trả theo quy định của công ty
  • Tư vấn tận tình, đưa ra giải pháp tối ưu, phù hợp cho doanh nghiệp, không “vẽ” để bán sản phẩm

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Carno Việt Nam được nhiều đối tác và khách hàng đánh giá cao, liên tục tin tưởng hợp tác trong việc cung ứng các loại máy móc, thiết bị ngành nhựa chất lượng. Nếu bạn quyết định đầu tư robot và đang tìm kiếm một địa chỉ bán cánh tay robot uy tín, hãy lựa chọn ngay Carno Việt Nam!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ chu đáo nhất.

CÔNG TY TNHH MACHINERY CARNO VIỆT NAM

Phone 02822459555

Hotline 0906769585 – 02822459444

Email Sale@carnovn.com

Kho miền Nam 1650 Nguyễn Duy Trinh, KP. Tam Đa, Phường Trường Thạnh,Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. (Đối diện địa chỉ 1745)

Kho miền Bắc Chợ Rồng Thôn Tống Xá – Xã Thanh Quang – Huyện Nam Sách – Tỉnh Hải Dương

Chi nhánh miền Bắc Số 7B, Ngõ 387, Đường Nguyễn Đức Thuận, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here