Dịch vụ vòng quay may mắn “hút” tương tác

0
313

Vòng quay may mắn một hình thức trò chơi thử vận may mà tin chắc rằng tất cả chúng ta ai ai cũng đã một lần thực hiện bằng hình thức offline hoặc online. Loại hình marketing này đã được xuất hiện từ rất lâu, nhưng không vì thế mà lỗi thời. Vào thời đại 4.0 hiện nay, hình thức vòng quay may mắn được cải tiến để phù hợp với mọi ngành hàng, là công cụ hữu ích trong chiến lược thu hút khách hàng của nhiều doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ đơn giản là một trò chơi may mắn mà đây còn là một phương thức marketing truyền thống nhưng hiệu quả, hãy cùng Woay bắt đầu tìm hiểu về những lợi ích của dịch vụ vòng quay may mắn và lựa chọn một hình thức vòng quay phù hợp với doanh nghiệp nhất.

Bài viết liên quan: 

Dịch vụ vòng quay may mắn tuy cũ nhưng không hề lỗi thời

1. Event vòng quay may mắn cũ nhưng không nhàm chán

Vòng quay may mắn một hình thức trò chơi thử vận may quen thuộc đối với hầu hết người tiêu dùng, vòng quay đầy màu sắc với những phần thưởng hấp dẫn luôn là một “nam châm” hút khách, bởi nó mang đến cho khách hàng sự hồi hộp, bất ngờ và hân hoang, kể cả khi nó là một món quà tinh thần thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng.

Cùng điểm qua những lý do vì sao đến nay Lucky wheel vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

1.1 Một trò chơi thu hút khách hàng

  • Bởi tính miễn phí và các hình thức trúng thưởng, khuyến mãi của vòng quay kỳ diệu luôn đánh trúng vào tâm lý khách hàng.
  • Hầu hết các khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, muốn chinh phục khi trực tiếp nhìn thấy những giải thưởng cụ thể trên vòng quay.
  • Khi tham gia event vòng quay may mắn chắc chắn khách hàng sẽ có những món quà tri ân hoặc phần thưởng, sẽ tạo cảm tình và ấn tượng cho khách hàng đối với doanh nghiệp, và tạo tính sống động cho chiến dịch quảng cáo.
  • Những vòng quay đầy màu sắc rất dễ làm thoả mãn tâm lý khách hàng, vừa dễ chơi lại dễ trúng, sẽ kích thích khách hàng thử vận may.
  • Tác động trực tiếp đến cảm xúc của người tham gia chỉ trong một khoảng thời gian ngắn khách hàng sẽ phải trải qua những tâm lý muốn chinh phục, hồi hộp, vui vẻ, bất ngờ và có thể vỡ oà sung sướng,…từ trải nghiệm ấn tượng thương hiệu của bạn sẽ dễ ghi nhớ trong khách hàng.
  • Là một hình thức thu hút đám đông khách hàng và tạo hiệu ứng truyền miệng, càng đông càng vui.

Vòng quay may mắn luôn tạo được sức hút cho khách hàng nhờ cách chơi đơn giản và đánh đúng tâm lý

1.2 Những lợi ích mang đến cho doanh nghiệp

Đặt làm vòng quay may mắn là một chiêu “hút” khách hàng hiệu quả, tạo nên sự thích thú và ý muốn chinh phục. Tương tự như hình thức cá cược hên xui, hình thức thử vận may cộng với tính miễn phí và những phần quà hiện diện sẽ kích thích khách hàng tham gia, tạo ấn tượng tích cực với doanh nghiệp.

  • Landing page đặt vòng quay may mắn sẽ mang đến lượng truy cập và kéo lướt theo dõi các nền trang mạng xã hội của doanh nghiệp (như app, fanpage, website,…) tăng. Tương tác đến từ số lượng lớn người tham gia (với điều kiện “chia sẻ cho bạn bè, theo dõi trang, bấm thích để nhận thêm lượt quay).
  • Tăng doanh số: Theo nghiên cứu từ Bain & Company, mỗi 5% người tiêu dùng dừng chân trải nghiệm tại gian hàng, trang bán sẽ giúp tạo ra thêm 25% lợi nhuận. Trong khi đó, vòng quay với các phần thưởng dựa trên mong muốn của người dùng chính là giải pháp hữu hiệu và tương tối tiết kiệm nhất.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Gen Z hiện nay là đối tượng mục tiêu của rất nhiều nhãn hàng, và theo thống kê từ Study Gen Z, gamification marketing có thể gia tăng kết nối, tiếp cận đến 73% Gen Z. Các hình thức game như lucky wheel sẽ là “thỏi nam châm” hoàn hảo, giúp thương hiệu thu hút được khách hàng tiềm năng.
  • Có rất nhiều hình thức thiết kế vòng quay may mắn mà doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn và thiết kế để phù hợp với mục đích và ý tưởng của chiến dịch.
  • Tăng cường nhận biết thương hiệu: Dịch vụ thiết kế vòng quay may mắn càng xuất hiện trực quan, bắt mắt thì càng thu hút sự chú ý của người dùng. Điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn sẽ được khắc sâu hơn trong tâm trí khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Doanh nghiệp có thể sử dụng minigame này như một “mồi câu” để lấy được thông tin từ khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Game lucky spin giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng

1.3 Những hình thức vòng quay may mắn cho doanh nghiệp

Hiện nay, cả trên nền tảng online và offline doanh nghiệp dễ dàng thiết kế được những event vòng quay may mắn. Các vòng quay này thường được kết hợp trong các chiến dịch quảng bá, marketing, khuyến mãi mà thương hiệu muốn tăng lượng tiếp cận, doanh thu đến khách hàng.

  • Đặt làm bánh xe vòng quay bố trí tại cửa hàng, trung tâm thương mại, địa điểm bán hàng,…là một hình thức tổ chức sự kiện khá phổ biến và đơn giản nhưng thu hút được lượng khách hàng cao.
  • Thiết kế các minigame trên các nền tảng mạng xã hội (zalo, facebook, website,…) với ưu điểm là thiết kế tiện lợi ở hình thức online, tính tùy biến rất cao dễ dàng thay đổi để phù hợp thị hiếu khách hàng.

Tuy nhiên, hình thức game lucky spin trên nền tảng online sẽ có lượt tiếp cận và lượt chơi không giới hạn, việc thống kê, vận hành sẽ không dễ dàng và rất dễ xảy ra những rủi ro, những kết quả không mong muốn. Vì thế yêu cầu doanh nghiệp phải có khả năng quản lý tốt. 

Hiện nay, nhiều công ty, thương hiệu đã chọn phương án đặt làm vòng quay may mắn từ các agency chuyên về minigame, gamification đề có thể giảm bớt các gánh nặng về thiết kế, quản lý và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vận hành.

  • Thiết kế vòng quay tích hợp hệ thống quản lý, thống kê, đảm bảo xác suất trúng thưởng,… tiết kiệm được thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp.
  • Hình thức vòng quay trúng thưởng nền tảng online sẽ dễ dàng thay đổi, tiết kiệm chi phí in ấn và tránh lãng phí khi những vòng quay vật lý chỉ sử dụng được một vài lần.

Thời đại 4.0 đang bao phủ chúng ta nên việc thiết kế vòng quay trên nền tảng internet luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tiếp theo, hãy  cùng Woay tìm hiểu những cách thiết kế vòng quay cho riêng bạn.

Kỷ nguyên của các vòng quay hiện đại, hạn chế tình trạng kiểm tra một cách thủ công giúp tiết nghiệp nguồn lực cho doanh nghiệp

2. 4 cách thiết kế vòng xoay may mắn cho riêng bạn

Mặc dù là một phương thức làm marketing cũ nhưng lucky spin vẫn là một “chiêu” hút tương tác chưa bao giờ hết hot. Ngày càng có nhiều cách làm vòng quay may mắn khác nhau để phù hợp với những ngành nghề và yêu cầu của doanh nghiệp, thường sẽ có 4 cách thiết kế sau.

2.1. Thiết kế vòng quay trên popup kèm những phần quà bí ẩn

Một cách để làm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đang lướt web, vòng quay được thiết kế theo một trò chơi dự đoán đơn giản, và khách hàng sẽ nhận được những phần quà bí ẩn. Các trò chơi này thường được tích hợp vào landing page hoặc app, đôi khi là các trang con của một website nhằm thu hút người dùng trên trang tiếp tục theo dõi.

Người chơi phải điền một số thông tin cá nhân về tên, số điện thoại, email,… để chọn phần quà ngẫu nhiên, khách hàng nhấn nút “chơi” và nhận được phần quà bí ẩn. Xu hướng click vào chơi các trò chơi được sắp đặt ngẫu nhiên để nhận quà giúp thương hiệu thu thập được lượng lớn thông tin người dùng.

Vòng quay may mắn đơn giản ở các trang chủ website có thể tạo thêm động lực để biến khách tham quan thành khách hàng

2.2. Thiết kế vòng quay giải thưởng cá nhân hóa

Việc cá nhân hoá những phần quà sẽ tác động mạnh hơn vào ý thức mua hàng và trải nghiệm của những khách hàng tiềm năng. Vì thế cách làm vòng quay may mắn cá nhân hoá tạo ra những phần quà phù hợp với thông tin nhân khẩu và thói quen của người dùng cũng được nhiều thương hiệu lớn quan tâm đến.

Vòng quay may mắn có thể được thiết kế cá nhân hóa theo từng đối tượng khách hàng

Ví dụ, nếu khách hàng là đối tượng nội trợ thì sẽ thích những phần quà là dụng cụ trong gia đình, khách hàng nữ giới thích các sản phẩm làm đẹp, nam giới thích dao cạo, nước hoa nam, cà vạt,… sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn về thương hiệu và cơ hội tương tác sẽ cao hơn.

2.3. Thiết kế liên quan đến quá trình mua hàng

Trò chơi này này là một hình thức đẩy mạnh doanh thu khá phổ biến, hạn chế được tình trạng bỏ dở đơn hàng, gợi ý cho doanh nghiệp là thiết lập một vòng quay may mắn tương ứng và liên quan đến quá trình mua hàng.

Ví dụ, khi đặt làm vòng quay may mắn với trình thiết lập tự động được cá nhân cho từng người chơi vào trang, khách hàng sẽ nhận được các phần quà tương ứng với mong muốn mua hàng của họ. Dữ liệu này được thu thập từ dữ liệu mua hàng có sẵn từ website, ứng dụng,…

Khai thác tiềm năng dữ liệu mà doanh nghiệp có, mang lại các món quà không quá giá trị nhưng phù hợp với hành trình mua hàng của người dùng như: nhận thêm được lượt quay, mã giảm giá khi hoàn thành một đơn hàng, cung cấp các thông tin cá nhân số điện thoại hoặc email, giới thiệu đến bạn bè, đăng ký thành viên,… là những cách tăng mức độ tương tác thương hiệu và chốt đơn rất cao.

2.4. Thiết kế event vòng quay may mắn dành riêng cho khách hàng trung thành

Khách hàng trung thành là một đối tượng xứng đáng được doanh nghiệp ghi nhận và tri ân, để tăng thêm niềm tin và thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu. Các chương trình tri ân còn giúp tăng thêm sự trung thành của khách hàng và nhắc nhớ về thương hiệu và sản phẩm. 

Gợi ý cho doanh nghiệp, với bảng thống kê mức độ “thân thiết” của khách hàng, doanh nghiệp có thể tặng lượt quay càng nhiều cho những khách hàng có xếp hạng cao, trao giải thưởng cho khách hàng tham gia để tăng thứ hạng và phần thưởng. 

Khi thực hiện giải pháp này, bạn đã kích thích vào yếu tố hiếu thắng, muốn tranh hạng và nhận quà của người tiêu dùng. Đây chính là chìa khóa giúp cho thương hiệu duy trì lượng người dùng và mức độ tương tác với khách hàng. 

Woay là nền tảng thiết kế minigame đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp

Với những tham khảo và gợi ý về hình thức cũng như cách thiết kế để tạo ra trò chơi gamification – vòng quay may mắn hấp dẫn và thu hút, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý nhất và tìm được đơn vị cung cấp thiết kế vòng quay phần thưởng phù hợp nhất. 

Woay tự tin là đơn vị cung cấp nền tảng gamification uy tín và chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tâm nhất.

  • Chỉ mất 5 phút để Woay tạo ra những hình thức, giao diện trò chơi thu hút và ấn tượng, với thiết kế thân thiện cho người dùng dễ dàng sử dụng nhất.
  • Tại Woay thiết kế đi kèm các tính năng như: tùy chỉnh giao diện, logo, màu sắc; thu nhập dữ liệu chính xác, nhiều không gian hiển thị như facebook, popup, landing page; quản lý tỷ lệ trúng thưởng.

Dịch vụ vòng quay may mắn chính là giải pháp cho nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm phương pháp tăng tương tác và độ nhận biết thương hiệu với chi phí thấp, đơn giản nhưng hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu đừng quên Woay sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để sáng tạo nên những mini game thú vị, giúp nâng cao hiệu quả marketing và tạo đột phá trong doanh thu.

Woay – Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing

Địa chỉ: Lầu 7. Tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3.

Hotline: 089 888 4169

Email: support@woay.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here