GTR Worldwide VN – Top 3 công ty tư vấn định cư

0
350

Nhiều năm liền Canada được bình chọn là điểm du lịch hấp dẫn và lọt top những quốc gia đáng sống trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tư vấn định cư Canada hợp pháp, tối ưu chi phí thì các giải pháp của GTR Worldwide là lựa chọn hoàn hảo. Tìm hiểu thêm về câu chuyện, dịch vụ của GTR Worldwide VN trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan: 

GTR Worldwide VN là top 3 công ty tư vấn định cư và Tuyển dụng tốt nhất SK Canada

1. Sơ lược về GTR Worldwide VN

GTR Worldwide Vietnam là công ty thuộc Top 3 Công Ty Tư Vấn Định Cư và Tuyển Dụng Tốt Nhất bang SK (Saskatchewan) Canada. Công ty cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 và trong suốt thời gian từ lúc nộp hồ sơ đến khi hoàn thành. Đặc biệt, GTR Worldwide Vietnam đảm bảo hồ sơ được phê duyệt cho cả gia đình hoặc HOÀN TIỀN nếu không đậu, cam kết hỗ trợ khách hàng ổn định cuộc sống, hoà nhập cộng đồng và có cuộc sống lâu dài ở Canada.

GTR Worldwide Vietnam có những chuyên gia đầu ngành với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ các vấn đề xoay quanh định cư Canada.  GTR Worldwide Vietnam có thế mạnh hơn nằm ở đội ngũ cán bộ, chuyên viên. Luật sư Canada của công ty đã xử lý 1068 hồ sơ thành công.

GTR Worldwide có mạng lưới đối tác rộng lớn, liên kết với rất nhiều nhà tuyển dụng trên toàn Canada, tổ chức phi chính phủ, các luật sư di trú, cơ quan có thẩm quyền tại nước ngoài để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giải quyết hồ sơ định cư Canada nhằm đảm bảo cuộc sống của khách hàng. Ngày 17/6/2022, Công ty GTR WorldWide VN đã tổ chức LỄ KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ VĂN PHÒNG – HAVANA BUILDING trong không khí tưng bừng, phấn khởi với sự tham gia của đông đảo đối tác và quý khách hàng.

Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Havana 1604, Tầng 16 Havana Building, 132 Hàm Nghi, Bến Thành, Q. 1, HCM, với thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại, hướng đến xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, khích lệ tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Sứ mệnh của công ty tư vấn định cư GTR Worldwide Vietnam là thúc đẩy việc di trú an toàn cho tất cả khách hàng và đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được tiếp cận với các điều kiện làm việc trong môi trường hạn chế rủi ro.

su-menh-cua-cong-ty-tu-van-dinh-cu-gtr-worldwide-vietnam

Sứ mệnh của công ty tư vấn định cư GTR Worldwide Vietnam

2. Câu chuyện thương hiệu 

Sinh ra và lớn lên tại một trong những thành phố đô thị của Ấn Độ, Mr.Manoj Goswami (CEO GTR Worldwide ) luôn mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt và thay đổi cuộc sống của hàng trăm người mà ông đã tiếp xúc. Ông là một người ham đọc sách, nói được nhiều thứ tiếng, đam mê với công nghệ và luôn làm việc với tư duy “ hạnh phúc là được cống hiến”. Ông chia sẻ rằng ông tìm thấy niềm vui trong việc khám phá những người xuất sắc và giúp những người xung quanh tìm được một sự nghiệp tuyệt vời. Đó cũng là lý do GTR Worldwide ra đời.

Cho đến nay, GTR Worldwide chính là niềm tự hào của ông khi trở thành Top 3 công ty tư vấn định cư và Tuyển dụng tốt nhất SK Canada.

mr-manoj-goswami-thuong-co-nhung-buoi-chia-se-kinh-nghiem-hap-dan-ve-cac-chuong-trinh-dinh-cu-canada

Mr.Manoj Goswami thường có những buổi chia sẻ kinh nghiệm hấp dẫn về các chương trình định cư Canada

3. Dịch vụ nổi bật của GTR Worldwide

Theo Kế hoạch nhập cư 2023-2025, Canada sẽ chi khoảng 1,6 tỷ CAD vào các chương trình và chính sách cho cộng đồng người mới nhập cư. Điều này nhằm giúp đỡ người dân nhanh chóng hội nhập và ổn định cuộc sống tại xứ sở lá phong.

Người nhập cư có thể tham khảo các công ty tư vấn định cư uy tín để được cung cấp các định hướng, giải pháp phù hợp với điều kiện bản thân, gia đình. Tại GTR Worldwide VN, chúng tôi mang đến những dịch vụ với mức chi phí tối ưu như sau:

3.1 Dịch vụ định cư Canada diện tay nghề

Chương trình định cư Canada diện tay nghề là chương trình áp dụng cho người khác quốc tịch lao động chất lượng cao và lao động có trình độ chuyên môn muốn làm việc tại Canada. Họ là những người có kinh nghiệm lao động, dự tuyển vào những ngành nghề phù hợp với kinh nghiệm của từng cá nhân cũng như với tiêu chí của chương trình và của Tỉnh bang; và có mong muốn, ý định định cư và xây dựng cuộc sống tại Tỉnh bang. Liên hệ công ty tư vấn định cư GTR Worldwide VN để được định cư Canada diện tay nghề.

Tham khảo: Chương Trình Định Cư Canada Diện Tay Nghề

3.2 Dịch vụ định cư Canada diện đầu tư 

Điều kiện để được định cư với vai trò là nhà đầu tư, bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Độ tuổi lao động 21-59 tuổi, yêu cầu tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng
  • Chi phí đầu tư tối thiểu 300,000 CAD
  • Một số yêu cầu khác theo điều kiện riêng của chương trình

Tham khảo: Định Cư Canada Diện Đầu Tư

Chương trình đầu tư Saskatchewan cho định cư Canada cả gia đình

3.3 Dịch vụ du học Canada

Hệ thống giáo dục tại Canada có nhiều điểm khác biệt so với Việt Nam, bạn nên nắm rõ để lên kế hoạch du học phù hợp.

  • Độ tuổi:
    • 13 – 19 tuổi: Học chương trình phổ thông của Canada và hệ thống chương trình phổ thông này phân thành 2 cấp. Cấp 1 từ lớp 1 – 8 và cấp 2 từ lớp 9 – lớp 12.
    • 17 – 19 tuổi: Sau khi học xong lớp 11 bạn có thể theo chương trình phổ thông của Canada vì chương trình này có tương đối ít trường đại học. Sau khi hoàn thành các chương trình trên bạn sẽ không có bằng tốt nghiệp THPT.
    • 18 – 34 tuổi: Bạn lựa chọn theo học những trường trong hệ thống giáo dục Canada gồm: Trường nghề, cao đẳng và đại học, chương trình sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ).
  • Yêu cầu về học lực và tiếng Anh: Khi du học ở Canada, bạn cần có học lực tối thiểu là trung bình khá trở lên và có cho mình chứng chỉ IELTS trên 5.0 không kỹ năng nào dưới 4.5 hoặc sử dụng một số chứng chỉ quốc tế khác để thay thế.
  • Chi phí du học từ 300 – 500 triệu đồng/ năm, tùy vào cấp bậc và ngành học.

Tham khảo: Du Học Canada

3.4 Dịch vụ du lịch Canada

  • Bạn có đủ sức khoẻ và không phạm luật.
  • Đối với các hồ sơ xin cấp visa du lịch và thăm thân trên 6 tháng, lãnh sự quán sẽ yêu cầu người nộp đơn đi kiểm tra sức khoẻ tại cơ sở y tế theo chỉ định.
  • Bạn có đủ tài chính để trang trải cho chuyến du lịch của mình (Xác nhận của ngân hàng, phô tô giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. .. Nếu có người thân ở Canada muốn qua thăm thân và hỗ trợ kinh phí thì người đứng ra giới thiệu phải xác nhận tình trạng tài chính của họ ở Canada) .
  • Mục đích của chuyến đi rõ ràng (đi chơi, thăm người nhà, khám chữa bệnh. ….) . Nếu là sang thăm thân bạn cần có thư giới thiệu của người thân ở Canada. Nếu đi công tác bạn cần có địa điểm du lịch và nơi nghỉ. Đối với người đi du lịch cần xác minh các đối tác của mình, địa chỉ và tên người liên hệ ở Canada khi cần.
  • Thuyết phục các nhân viên của lãnh sự quán Canada rằng bạn sẽ quay lại Việt Nam khi visa còn hạn.
  • Chi phí từ 2,000 CAD

Tham khảo: Visa du lịch Canada

4. Khách hàng thành công

Mọi vấn đề của khách hàng đều được hỗ trợ tận tình nhất, do đó công ty luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn và giới thiệu cho người thân với cương vị là một trong những công ty tư vấn định cư Canada uy tín hàng đầu.

“Cởi mở – trung thực – cống hiến” là ba cụm từ khách hàng dành tặng khi nói về GTR Worldwide VN. Không chỉ dừng lại ở việc có tầm nhìn xa về các sự nghiệp trong tương lai, GTR Worldwide còn luôn cởi mở trong cách làm việc và hỗ trợ khách hàng nên luôn được đánh giá cao.

Chia sẻ từ khách hàng thành công định cư Canada tại GTR Worldwide VN

Trên đây là những thông tin về GTR Worldwide cũng như giải thích được lý do tại sao khách hàng đánh giá GTR Worldwide là một trong những công ty vấn định cư Canada hàng đầu. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi GTR Worldwide VN

GTR Worldwide Vietnam – Định cư thành công cho Gia đình bạn!

Hệ thống website:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here