LÀM SINH ĐỘNG KHÔNG GIAN SỐNG VỚI NHỮNG BỨC TRANH RỪNG CÂY

0
818
tranh treo tường lá cây artena decor

Dòng tranh phù điêu lấy cảm hứng từ thiên nhiên đại ngàn đang ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ giúp không gian thêm phần tươi mới, những mẫu tranh treo tường lá cây còn là điểm nhấn chứng tỏ gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà và được xem là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong muôn vàn loại tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Hãy cùng Artena Decor tìm hiểu thêm về những mẫu tranh rừng cây góp phần khiến không gian sống thêm phần sinh động nhé!

Mẫu tranh treo tường về rừng cây được nhiều người ưa chuộng

Mẫu tranh về rừng cây được nhiều người ưa chuộng

1. Vì sao nên chọn mẫu tranh rừng cây?

Để không gian sống thêm thoáng đãng

Khoa học đã chứng minh màu xanh lá sẽ làm giảm áp lực cho mắt, giúp tâm lý ổn định, tinh thần thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Nếu màu vàng hay đỏ gây ra cảm giác bức bối, khó chịu thì sắc xanh dịu dàng lại hấp thụ và phản xạ ánh sáng tương đối trung tính, do đó giảm bớt tác hại của sự phản chiếu tia tử ngoại vào mắt, giảm bớt sự kích thích của ánh sáng đối với mắt.

Chính vì lý do này mà nhiều người đã chọn treo những bức tranh về rừng cây đại ngàn trong nhà nhằm tạo ra không gian thoáng đãng, dễ chịu và thư thái cho các thành viên trong gia đình.

Tranh về thiên nhiên hoa lá khiến không gian thêm phần xanh mát

Tranh về thiên nhiên hoa lá khiến không gian thêm phần xanh mát – Nguồn: tranhtreophongkhachdep

Là điềm lành trong phong thủy

Trong phong thủy, người ta quan niệm rằng những bức tranh về thiên nhiên cây cối, sông suối sẽ mang đến điềm lành, giúp cuộc sống sung túc, hạnh phúc và bình an hơn. Thế nên những mẫu tranh lá cây đang ngày càng được yêu thích bên cạnh dòng tranh treo tường bát mã vốn được giới kinh doanh cực kỳ ưa chuộng.

Những bức tranh sơn thủy được xem là mang đến điềm lành

Những bức tranh sơn thủy được xem là mang đến điềm lành – Nguồn: yeutranh.vn

Phù hợp với nhiều gian phòng

Nhiều người cho rằng hình ảnh về những cánh rừng bạt ngàn bao quanh suối nước và thềm đá róc rách góp phần làm không gian căn phòng thêm an yên và thư thái.

Chính cảm giác thoải mái ấy là lý do chính mà dòng tranh này được nhiều gia chủ chọn dùng. Bạn có thể treo nó từ phòng khách, phòng ngủ cho đến làm tranh treo bàn thờ để vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa cầu mong những điều an lành sẽ đến với gia đình.

tranh treo tường lá cây đa dạng trong việc chọn địa điểm treo

Dòng tranh đa dạng trong việc lựa chọn địa điểm treo

2. Những lưu ý khi treo tranh rừng cây

Các chuyên gia phong thủy lưu ý rằng, nếu trong những bức tranh rừng cây có dòng suối vắt ngang thì không nên treo tranh mà để dòng nước chảy ra phía cửa. Điều này sẽ làm tiền tài thất thoát, vận cát hao hụt, thậm chí sẽ khiến tâm trạng lo âu, mệt mỏi.

Ngoài ra, khi sử dụng tranh treo tường lá cây để trang trí thì gia chủ cũng cần nhớ không nên treo những bức họa có chủ thể quá ảm đạm và xơ xác, nó sẽ khiến gian phòng thêm tăm tối và còn gây ra cảm giác sầu não.

Đừng treo tranh thiên nhiên có màu sắc quá ảm đạm

Đừng treo tranh thiên nhiên có màu sắc quá ảm đạm – Nguồn: tranhthaonguyen.com

Bên cạnh đó, những ai có sở thích chọn kiểu tranh vừa có rừng vừa có động vật thì cũng lưu ý tránh các loài thú dữ, thay vào đó nên chọn chim hạc hay phượng hoàng. Nếu có sử dụng rồng, hổ hay chim ưng thì nhớ hướng đầu của chúng ra ngoài cửa để tránh cảm giác bị uy hiếp.

Tranh phù điêu Công Phú Quý ở Artena rất được yêu thích

Mẫu tranh Công Phú Quý ở Artena rất được yêu thích

3. Một số mẫu tranh rừng cây đẹp ở Artena Decor

Mùa Thu Tình Yêu

Bức tranh lấy gam màu chủ đạo là vàng và đỏ để khắc họa tiết trời mùa thu nhưng không gây ra cảm giác khó chịu và bức bối nhờ sự kết hợp hài hòa với màu xanh của lá cây và một vài tông màu lạnh. Mẫu tranh Mùa Thu Tình Yêu được làm từ đất sét tổng hợp và hổ phách tự nhiên mang đến cảm giác thanh và dịu êm của thời khắc hài hòa nhất trong năm.

Mẫu tranh Mùa Thu Tình Yêu độc quyền của Artena Decor

Mẫu tranh Mùa Thu Tình Yêu độc quyền của Artena Decor

Tả Hữu Bồng Nguyên

Có thể xem Tả Hữu Bồng Nguyên là bức tranh đại diện cho dòng tranh sơn thủy vốn rất được ưa chuộng từ trước đến nay. Trong phong thủy có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài lộc” mà mẫu tranh này hội tụ cả nước và núi, ngụ ý cầu mong sức khỏe dồi dào, tài vận hạnh thông và mang lại bình an, may mắn sẽ đến với gia chủ.

Tranh treo tường sơn thủy có giá trị về mặt phong thủy và thẩm mỹ

Tranh sơn thủy không chỉ có giá trị về mặt phong thủy mà còn rất thẩm mỹ

Chốn Xưa

Cũng là một mẫu tranh sơn thủy được yêu thích tại Artena Decor, Chốn Xưa không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ như hai mẫu trên mà nhấn nhá thêm cả nhịp sống của con người và muông thú.

Khung cảnh tưởng chừng bình dị này được chạm trổ đầy tinh tế từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân suốt hàng chục giờ đồng hồ, để cuối cùng cho ra một sản phẩm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

tranh treo tường lá cây Chốn Xưa tạo cảm giác thanh bình

Chốn Xưa tạo cảm giác yên ả, thanh bình

Bên cạnh những mẫu tranh độc đáo về thiên nhiên mà rừng cây là một điểm nhấn đặc sắc, thì ở Artena Decor còn có dòng tranh hiện đại vừa lạ mắt vừa giá trị. Hãy đến với Artena Decor để hiểu thêm về thế tranh phù điêu treo tường vừa mang ý nghĩa phong thủy tuyệt vời nhưng cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn nhà.

Artena Decor – Chuyên cung cấp các dòng tranh phù điêu và tranh hiện đại Giá tốt – Đa dạng – Chất lượng. Các dòng tranh được cập nhật liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ Hotline: 0898 945 945 để được tư vấn miễn phí.

Trụ sở chính:

  • Tại Hà Nội: 85, Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa.
  • Tại TP.HCM: 108, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.

Tham khảo thêm một số mẫu tranh khác của chúng tôi tại:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here