Nên chọn thiết kế vòng quay may mắn chất lượng ở đâu

0
347

Thiết kế vòng quay may mắn là một chiêu thức thu hút khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Nhưng làm sao để tạo ra minigame vòng quay chất lượng, hiệu quả nếu bạn không có nhiều kiến thức về lập trình hay kỹ thuật? Giải pháp tốt nhất hiện nay chính là hợp tác với đơn vị thiết kế minigame chuyên nghiệp. Để biết đâu là địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, mời bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bài viết liên quan:

thiet-ke-vong-quay-may-man-la-mot-chieu-thuc-cau-keo-khach-hang-rat-hieu-qua-hien-nay

Thiết kế vòng quay may mắn là một chiêu thức câu kéo khách hàng rất hiệu quả hiện nay
(Nguồn: Freepik.com)

1. Vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng là gì?

Vòng quay may mắn (lucky wheel) là một loại minigame trúng thưởng dựa trên yếu tố xác suất. Tuy đã có mặt từ rất lâu nhưng đến tận hôm nay, trò chơi này vẫn giữ được nguyên vẹn sức hút của mình đối với người tham gia.

Thông thường, bảng quay sẽ có dạng bánh xe và được chia thành nhiều ô với các phần quà khác nhau. Để tham gia chương trình vòng quay may mắn, người chơi chỉ cần quay bánh xe. Và khi vòng quay kết thúc ở ô nào thì người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng ở vị trí đó.

2. Vai trò của vòng quay trúng thưởng online?

Vòng quay trúng thưởng online là một trò chơi cực kỳ phổ biến hiện nay. Không chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần, tựa game này có thể đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

2.1. Thu hút, kích thích sự quan tâm từ khách hàng

Do có luật chơi đơn giản, dễ trúng thưởng nên vòng xoay may mắn đang rất được ưa chuộng. Khi tham gia minigame này, người chơi không cần phải “động não” quá nhiều, chỉ cần quay, sau đó nhận phần thưởng.

Ngoài ra, game còn đánh đúng vào tâm lý muốn được tặng quà của khách hàng. Việc các phần thưởng hiển thị rõ ràng ngay trên bàn xoay là một yếu tố gây chú ý và thu hút người chơi cực kỳ hiệu quả.

vong-xoay-trung-thuong-danh-dung-tam-ly-muon-nhan-qua-cua-khach-hang-nen-rat-hap-dan

Vòng xoay trúng thưởng đánh đúng tâm lý muốn nhận quà của khách hàng nên rất hấp dẫn
(Nguồn: Freepik.com)

2.2. Tăng tương tác, tạo sự gắn kết với khách hàng

Thiết kế vòng quay may mắn giúp tạo động lực, khiến người chơi tích cực tương tác với thương hiệu để nhận phần thưởng. Với các món quà hấp dẫn như chiết khấu, voucher,… trò chơi sẽ mang đến cho doanh nghiệp một lượng truy cập khủng trên các nền tảng như: website, app, fanpage,….

Và nếu bạn đưa ra luật chơi, yêu cầu người tham gia chia sẻ hoặc tag tên bạn bè để nhận lượt quay thì hiệu ứng lan tỏa sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Ví dụ, vào tháng 5 vừa qua, Highlands đã tổ chức chương trình minigame vòng quay may mắn. Và kết quả, chỉ trong 1 ngày, Fanpage của thương hiệu đã nhận được hơn 1,1 nghìn lượt like, 905 bình luận và 169 lượt chia sẻ. Đây là một con số tương tác rất ấn tượng, thể hiện rõ sức hút của trò chơi vòng xoay trúng thưởng đối với khách hàng.

tro-choi-vong-quay-may-man-cua-highlands-da-thu-ve-luong-tuong-tac-khung

Trò chơi vòng quay may mắn của Highlands đã thu về lượng tương tác khủng
(Nguồn: Fanpage Highlands Coffee)

2.3. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Vòng quay may mắn trúng thưởng có thiết kế trực quan nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dùng. Ngoài ra, bằng các kịch bản như yêu cầu like, share, thương hiệu sẽ dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng. Độ nhận diện thương hiệu vì thế cũng tăng lên thông qua sự truyền miệng của những người tham gia game.

2.4. Game dễ thiết kế, tiết kiệm chi phí triển khai

Đứng ở góc độ doanh nghiệp thì lucky wheel là một game có đồ họa rất đơn giản và dễ dàng tùy biến theo bản sắc thương hiệu. Bạn không cần am tường về lập trình hay mất quá nhiều nguồn lực để thiết lập trò chơi. Chỉ cần lựa chọn đúng nền tảng thiết kế, doanh nghiệp có thể phát hành game dễ dàng với chi phí thấp.

2.5.  Tăng doanh số bán hàng

Như đã đề cập ở trên, thiết kế vòng quay may mắn có hiệu quả rất lớn trong việc lôi kéo, giữ chân khách hàng. Và khi người chơi ở lại với thương hiệu lâu hơn thì cơ hội họ mua hàng cũng sẽ cao hơn.

Theo thống kê, có đến 60% khách hàng cho biết họ sẽ mua hàng nhiều hơn nếu cảm thấy hứng thú với minigame của thương hiệu. Vì vậy, lucky wheel chính là giải pháp góp phần giúp đột phá doanh thu.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế vòng quay may mắn Woay?

Để tạo ra một chiến dịch vòng xoay trúng thưởng online thành công thì yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu tâm đó là tìm được dịch vụ thiết kế minigame đủ uy tín, chất lượng và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thế nào thì dịch vụ vòng quay may mắn TPHCM – Woay chính là câu trả lời sẽ khiến bạn hài lòng. Là nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo minigame tại Việt Nam, chúng tôi có đầy đủ những điều kiện mà bạn đang tìm kiếm ở một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp:

3.1. Thiết kế đơn giản

Woay sở hữu một giao diện thiết kế cực kỳ trực quan, thân thiện và sinh động. Dù là người không giỏi kỹ thuật, lập trình thì vẫn có thể sử dụng công cụ này để tạo ra minigame cuốn hút trong vòng 5 phút. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vài thao tác click chuột đơn giản.

Mặt khác, do Woay là một nền tảng thuần Việt nên doanh nghiệp sẽ dễ dàng nắm rõ quy trình các bước thực hiện, từ đó có thể tiết kiệm thời gian thiết kế vòng quay may mắn và nâng cao hiệu quả khi kiểm soát, quản lý dữ liệu từ khách hàng.

Đặc biệt, nền tảng của chúng tôi còn có cả một kho trò chơi phong phú, đa dạng với rất nhiều tựa game hấp dẫn, thu hút, giúp bạn xây dựng kịch bản và lên ý tưởng nhanh chóng, hiệu quả.

woay-co-giao-dien-thiet-ke-than-thien-va-kho-game-phong-phu

Woay có giao diện thiết kế thân thiện và kho game phong phú
(Nguồn: Woay)

3.2. Đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Bạn mong muốn game vòng quay online của mình: phải thu hút người chơi, mang dấu ấn thương hiệu, phù hợp với mục tiêu chiến dịch marketing, bảo mật cao an toàn, có thể thu thập dữ liệu khách hàng, kiểm soát tỷ lệ trúng thưởng dễ dàng,… Tất cả những yêu cầu đó đều có thể được Woay đáp ứng đầy đủ thông qua nhiều tính năng hữu ích như:

  • Thiết kế vòng quay may mắn tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau như: pop up, Facebook, sub domain, landing page, chatbot,…
  • Cho phép tùy chỉnh thiết kế giao diện, màu sắc, kịch bản, logo, hình ảnh,… của trò chơi để phù hợp với bản sắc thương hiệu và mục tiêu marketing.
  • Tính năng “game chọn bạn” sẽ đưa ra các gợi ý trò chơi hấp dẫn theo đúng nhu cầu, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, từ đó giúp bạn lên ý tưởng kịch bản nhanh chóng.
  • Thu thập, báo cáo dữ liệu khách hàng chính xác theo thời gian thực.
  • Cho phép xuất dữ liệu ra file excel để phục vụ cho các công tác marketing sau này của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ đa dạng xác thực, giới hạn số người chơi/ số lượt chơi của user, tránh tình trạng lừa đảo, gian lận.
  • Cho phép cài đặt xác suất, tỷ lệ trúng thưởng khi thiết kế vòng quay may mắn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý số lượng phần thưởng hiệu quả.
  • Phân quyền đa dạng đối với các mô hình doanh nghiệp dạng chuỗi như hệ thống siêu thị.

3.3. Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp

Woay tự hào là công cụ tiên phong trong việc giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số thông qua gamification. Woay.vn hiện đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay như: Grab Food, Pharmacity, Doji, Galaxy Play, Home Credit, Mai Linh, Coop Smile,….

Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, Woay còn có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực game hóa nên có thể tư vấn, hỗ trợ tối đa, giúp bạn tạo ra các trò chơi ấn tượng, đánh đúng tâm lý khách hàng, từ đó đạt được doanh số khủng.

Công ty thiết kế vòng quay may mắn Woay đã từng tạo ra rất nhiều trò chơi vòng quay trúng thưởng đột phá cho doanh nghiệp. Đơn cử như, minigame Lễ rộn ràng xoay vòng của Hi-Kool. Sau khi tổ chức game đã đạt được những kết quả rất khả quan: hơn 27.053 lượt tiếp cận, 1.200 lượt tương tác (cao hơn gấp 20 lần so với các game trước) và 170 người tham gia.

Để xem thêm các chiến dịch vòng xoay trúng thưởng online thành công khác khác mà Woay đã thực hiện, bạn có thể tham khảo tại Thư viện gamification của chúng tôi.

woay-da-tung-to-chuc-thanh-cong-minigame-vong-xoay-cho-thuong-hieu-hi-kool

Woay đã từng tổ chức thành công minigame vòng xoay cho thương hiệu Hi-Kool
(Nguồn: Woay)

3.4. Giá cả ưu đãi

Một ưu điểm lớn nữa khi bạn sử dụng nền tảng thiết kế vòng quay may mắn Woay đó là chi phí thấp. Tuy sở hữu rất nhiều tính năng hỗ trợ độc đáo, nhưng mức giá của công cụ thiết kế gamification – Woay.vn lại cực kỳ phải chăng, chỉ từ 200.000 vnđ/tháng.

Đặc biệt, Woay còn có chính sách dùng thử hoàn toàn miễn phí trong vòng 14 ngày. Trong thời gian dùng thử, doanh nghiệp có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng nâng cao của phiên bản Pro (ví dụ như: tùy biến vòng quay may mắn, tích hợp chatbot, phân quyền quản lý game theo nhóm, thiết lập thông báo trúng thưởng tự động,…).

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo bảng giá của Woay tại đây.

ban-co-the-dung-thu-woay-mien-phi-trong-vong-14-ngay

Bạn có thể dùng thử Woay miễn phí trong vòng 14 ngày
(Nguồn: Woay)

Dựa vào những lợi thế kể trên, Woay tự tin sẽ giúp doanh nghiệp của bạn sáng tạo nên những tựa game đỉnh cao với chi phí tối thiểu. Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến thiết kế vòng quay may mắn, hãy liên hệ ngay với Woay để được hỗ trợ tức thì.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Woay.

Woay – Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing

Địa chỉ: Lầu 7. Tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3.

Hotline: 089 888 4169

Email: support@woay.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here